Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khoe siêu xe mới cứng

Thứ Sáu 23/10/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha của Real Madrid vừa khoe chiếc xe Ferrari mới toanh của mình trên mạng xã hội.

Theo Marca, đây là chiếc Ferrari mà ngôi sao Cris Ronaldo vừa chi tiền mua làm dày thêm bộ sưu tập xe đồ sộ của mình. Danh thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá nhí nhảnh, nằm cười trên chiếc xe mới tinh chụp ảnh rồi tung lên Instagram.

Ngoi sao Ronaldo khoe sieu xe moi cung hinh anh
 

Bức ảnh của Cris Ronaldo nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt ‘like’ từ NHM ngôi sao Real Madrid này trên toàn thế giới. Một lần nữa Ronaldo lại tỏ ra tích cực hoạt động trên Instagram. Thời gian qua, ngôi sao Bồ Đào Nha liên tục khuấy đảo mạng xã hội này khi đăng tải hàng loạt ảnh hoạt động bên ngoài sân cỏ, đời sống thường ngày của mình.

Nhờ tích cực trên Instagram nên Cris Ronaldo đã vượt qua đối thủ Neymar để trở thành người được yêu thích nhiều nhất trên mạng xã hội này. Dù trở thành số 1 trên mạng xã hội Instagram nhưng Cris Ronaldo lại không duy trì vị thế số 1 của mình trên sân cỏ do phong độ phập phù.

Trái ngược với các năm gần đây, mùa này Cris Ronaldo chơi trận “nổ” trận ‘‘xịt’’. Tại La Liga, Cris Ronaldo đã bị Neymar vượt qua trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X