Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khoe cơ thể siêu hấp dẫn trong bộ sưu tập đồ lót mới

Thứ Bảy 08/08/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn phô bày cơ bắp săn chắc và body sáu múi khi chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót mới nhất mang thương hiệu bản thân, Ronaldo lại khẳng định sức hấp dẫn vô đối của mình không chỉ ở trong sân cỏ.

Ngoi sao Ronaldo khoe co the sieu hap dan trong bo suu tap do lot moi hinh anh
 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không chỉ thành công vang dội với sự nghiệp quần đùi áo số mà khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, anh chàng này cũng khá “mát tay” và hái ra tiền bằng những hợp đồng quảng cáo tài trợ béo bở cũng như bản thân anh tự đầu tư vào hoạt động kinh doanh.

Trong đó, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" đang rất thành công với sản phẩm đồ lót nam mang nhãn hiệu CR7. Tất nhiên, chính anh chứ không phải ai khác là gương mặt đại diện hình ảnh cho sản phẩm đang bán khá chạy trên thị trường thế giới này.

Được biết, Ronaldo đã bắt tay hợp tác với công ty thời trang JBS Textile Group của Đan Mạch và nhà thiết kế đến từ New York, Richard Chai để sáng tạo ra thương hiệu đồ lót nam CR7 từ năm 2013. Mới đây, tranh thủ khoảng thời gian nghỉ không phải cùng Real Madrid thi đấu giải giao hữu Audi Cup 2015 trên đất Đức vì chấn thương, Ronaldo đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho dòng đồ lót thứ 4 của mình. Vẫn giống như những bộ quần lót trước đó, các mẫu thiết kế đồ lót lần này vẫn mang phong cách vô cùng trẻ trung, mạnh mẽ và có các điểm nhấn là đường kẻ dứt khoát, táo bạo.

Ngoi sao Ronaldo khoe co the sieu hap dan trong bo suu tap do lot moi hinh anh 2
 

Trong buổi chụp hình quảng cáo, Ronaldo đã phô bày cơ bắp cuồn cuộn và rắn chắc cùng với những kĩ thuật tạo dáng không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Nhìn anh, mọi người liên tưởng tới một vận động viên thể hình hơn là cầu thủ bóng đá. Chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ lại rất hot trên thị trường trong thời gian tới. Ronaldo cũng rất mong muốn điều đó: “Tôi kì vọng những khách hàng sẽ yêu mến bộ sưu tập mới nhất này”, dòng chia sẻ của anh trên website riêng.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X