Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khai trương khách sạn tại quê nhà

Thứ Hai 18/07/2016 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giấc mơ trở thành ông chủ khách sạn đã được Cristiano Ronaldo hiện thực hóa khi anh khai trương khách sạn bề thế tại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Bên cạnh đó, một CR7 giàu tham vọng còn gấp rút hoàn thiện chuỗi khách sạn xuyên lục địa trong tương lai không xa. Trước mắt, CR7 sẽ cho khởi công tại hai thành phố lớn là New York và Madrid.

CR7 KHÁNH THÀNH KHÁCH SẠN ĐẦU TIÊN

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục lấn sân mạnh mẽ vào thương trường. Cùng bắt tay hợp tác với tập đoàn kinh doanh khách sạn hàng đầu tại Bồ Đào Nha là Pestana, Ronaldo đã cho khai trương khách sạn Pestana CR7 tại quê nhà Madeira.
 


Có thể nói khách sạn Pestana CR7 có vị trí tương đối đắc địa khi hướng thẳng ra cầu cảng Funchal, lại tiếp giáp với bảo tàng bóng đá của Ronaldo. Với màu sơn đỏ tươi cùng hình khối kiến trúc bắt mắt, khách sạn của Ronaldo quả thực gây ấn tượng khá mạnh với nhiều người.

Theo thiết kế, khách sạn này có tổng cộng 49 phòng với mức giá thấp nhất vào khoảng 180 euro/đêm. Cách bài trí đồ nội thất trong từng căn phòng là sự kết hợp một cách hài hòa giữa phong cách hiện đại và nghệ thuật đại chúng.

Chính bởi thế nó đem lại cảm giác rất nhẹ nhàng, thư thái cho lữ khách. Bên cạnh đó, mỗi căn phòng còn được lắp đặt những thiết bị hiện đại, tích hợp công nghệ cao phục vụ nhu cầu nghe nhìn, giải trí.

Không chỉ ấn tượng về phòng ốc được đầu tư một cách bài bản công phu, khách sạn Pestana CR7 còn có hệ thống vui chơi giải trí khép kín như bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, quán bar đẳng cấp cao. Ngoài ra, Ronaldo đã khéo léo lồng ghép một số vật phẩm liên quan đến mình như áo đấu, đồ lưu niệm… tại những vị trí dễ quan sát trong khách sạn.

Đánh giá về việc khai trương khách sạn đầu tiên của Ronaldo, Dionisio Pestana, chủ tịch tập đoàn Pestana cho biết: “Tôi tin chắc khách sạn Pestana CR7 sẽ làm hài lòng khách hàng”. Về phía mình, CR7 hào hứng tuyên bố anh thực sự nóng lòng muốn có một đêm ngon giấc tại chính khách sạn mà mình bỏ ra khá nhiều công sức, tiền bạc xây dựng lên.
 


CHUỖI KHÁCH SẠN XUYÊN LỤC ĐỊA

Không chỉ có khách sạn vừa khai trương tại quê nhà, ngôi sao của Real Madrid còn đang ấp ủ dự án xây dựng khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Marrakech (Morocco). Theo phác thảo, khách sạn với 125 phòng ngủ có thiết kế dựa trên sự kết hợp một cách hài hòa, tinh tế giữa đường nét hiện đại với kiến trúc đặc trưng của Morroco.

Thực tế, khách sạn triển khai xây dựng ở Marrakech nằm trong kế hoạch mở chuỗi khách sạn xuyên lục địa của siêu sao người Bồ Đào Nha. Vào tháng 8 tới đây, CR7 sẽ mở tiếp một khách sạn nữa tại Lisbon với 83 phòng ngủ cả thảy. Chưa dừng lại, Ronaldo dự kiến mở khách sạn tiếp theo tại New York (Mỹ) vào năm 2017 và một khách sạn nữa tại Madrid (Tây Ban Nha) vào năm 2019.

Thông qua dự án dài hơi này, CR7 quả thực đã nâng tầm của mình trong giới kinh doanh khách sạn tại Bồ Đào Nha nói riêng và tại châu Âu nói chung. Mặc dù vậy cũng đã có những ý kiến bày tỏ sự lo ngại về việc CR7 dốc tiền ồ ạt vào việc mở hệ thống khách sạn.

Đồng thời, có người còn đưa ra cả ví dụ sinh động về việc bộ đôi cựu danh thủ Man United, Gary Neville và Ryan Giggs lâm vào tình cảnh thua lỗ kể từ sau khi mở khách sạn Hotel Football nằm liền kề sân Old Trafford do không cân đối được thu chi.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X