Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khắc tên 4 con lên giày đấu

Thứ Ba 19/12/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 con yêu Cristiano Jr, Eva Maria, Mateo và Alana Martina chính là nguồn động lực lớn lao trong đời ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.

Ngoi sao Ronaldo khac ten 4 con len giay dau hinh anh

FIFA Club World Cup 2017 kết thúc với chiến thắng thuộc về Real Madrid. Vậy là “Kền kền trắng” đã hoàn tất cú “ăn năm” danh hiệu trong năm 2017. Đóng góp công lao to lớn trong những thành tích đó không thể không kể đến Cristiano Ronaldo.

Cũng chính tại giải đấu FIFA Club World Cup 2017, siêu sao người Bồ Đào Nha gây chú ý với người hâm mộ với đôi giày mới. Trên cả 2 chiếc giày đều khắc tên của 4 người con. Hai cậu con trai đáng Cristiano Jr và Mateo được khắc lên mặt trong chiếc giày trái, còn tên 2 cô công chúa nhỏ xinh Eva Maria và Alana Martina được in ở mặt trong chiếc giày bên phải.

Ngoi sao Ronaldo khac ten 4 con len giay dau hinh anh

Đây là mẫu giày đặc biệt được Nike “thửa” riêng cho siêu tiền đạo sinh năm 1985 nhân dịp anh giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu lần thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu, cân bằng kỷ lục với đại kình địch Lionel Messi.

Dù từng bị nhiều người chỉ trích về thói kênh kiệu hay cách sinh con chẳng giống ai – nhờ phương pháp đẻ thuê – nhưng kỳ thực, không ai có thể phủ nhận, Ronaldo chính là người đàn ông của gia đình. Chính 4 con yêu đã luôn theo chân anh trong từng bước chạy để anh thăng hoa trên sân cỏ, lập nhiều kỷ lục trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Có con giúp Ronaldo ngày càng trưởng thành hơn rất nhiều. Chính chúng là nguồn động lực vô tận để CR7 không ngừng nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp. Với anh “Làm bố thực sự là điều thiêng liêng và cao cả. Nó hạnh phúc và quý giá hơn bất cứ điều gì, thậm chí là những Quả bóng vàng cộng lại”.

Còn nhớ, trong buổi Gala trao Quả bóng vàng 2017 vừa qua, Ronaldo còn nói đùa rằng, anh muốn có thêm một đứa trẻ nữa ngay trong dịp Giáng sinh năm nay. Dù đó chỉ là câu nói vui nhưng có vẻ như mục tiêu “có 7 đứa con và giành được 7 Quả bóng vàng” không phải là chuyện bông đùa.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X