Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo hôn bạn gái bí ẩn say đắm ngay giữa đường phố

Thứ Tư 23/11/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù ngụy trang công phu tới đâu nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn dễ dàng bị cánh phóng viên phát hiện khi đang vô tư hôn hít cô bồ mới.

Ngoi sao Ronaldo hon ban gai bi an say dam ngay giua duong pho hinh anh 3
 
Tờ tạp chí Chi (Italia) vừa mới tung ra những hình ảnh độc quyền cho thấy siêu sao Cristiano Ronaldo đang bí mật hẹn hò với một mỹ nhân bí ẩn, thậm chí họ còn hôn nhau say đắm ngay giữa đường phố Paris vô cùng thoải mái.
 
Tuy đã tìm cách ngụy trang công phu như mặc áo khoác to sụ, đội tóc giả, mũ bóng chày và còn đeo cả cặp kính đen, nhưng ngôi sao 31 tuổi vẫn không thể “che mắt thiên hạ”, đã bị cánh săn ảnh lật tẩy thân phận thực sự.
 
Ngoi sao Ronaldo hon ban gai bi an say dam ngay giua duong pho hinh anh 2
 
Ngay lập tức, danh tính của người đẹp bí ẩn khóa môi với CR7 được xác định. Đó là người mẫu Georgina Rodriguez, sinh ra và lớn lên ở Tây Ban Nha, hiện cũng đang sống tại Madrid như siêu tiền đạo của Real.
 
Ngoi sao Ronaldo hon ban gai bi an say dam ngay giua duong pho hinh anh 3
 
Cặp đôi Ronaldo và Georgina gặp nhau tại một sự kiện do thương hiệu D & G tổ chức. Theo các nguồn tin, Georgina đang làm việc ở hệ thống các cửa hàng Gucci ở Madrid. Khi tới tham dự sự kiện của Dolce Gabanna, siêu mẫu xinh đẹp đã gặp CR7 ở khu vực VIP. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Ronaldo đã bị Georgina chinh phục.
 
Ngoi sao Ronaldo hon ban gai bi an say dam ngay giua duong pho hinh anh 3
 
Với tài cưa gái đỉnh cao cộng thêm kinh nghiệm tình trường dày dặn, siêu sao người Bồ không quá khó khăn trong việc tiếp cận và chinh phục người đẹp. Chính vì thế, người ta thấy ít lâu sau Georgina đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai Ronaldo thi đấu.
 
Ngoi sao Ronaldo hon ban gai bi an say dam ngay giua duong pho hinh anh 3
 
Những hình ảnh hẹn hò này khiến không ít NHM bất ngờ. Vì trước đó vài tháng, ông bố 1 con vẫn đang đắm đuối bên cô bạn gái là cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero. Lý do mà cuộc tình ngắn ngủi của cặp đôi này nhanh chóng chấm dứt là vì Ronaldo cảm giác như mình đang bị bạn gái lợi dụng để đánh bóng tên tuổi.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X