Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo "gạ gẫm" em gái tình cũ

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp bốc lửa Kendall Jenner bắn tin sẵn sàng gặp Cris Ronaldo nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn.

Thích là nhích. Đó là phương châm của giới trẻ hiện tại và Kendall Jenner, người mẫu 20 tuổi người Mỹ cũng vậy.

Ngoi sao Ronaldo ga gam em gai tinh cu hinh anh
Kendall Jenner

Cách đây vài ngày Cris Ronaldo đã bất ngờ bấm thích lia lịa những bức ảnh mà Kendall Jenner đăng lên Instagram về một sự kiện thời trang sắp diễn ra ở Barcelona. Đây là động thái thường thấy của Cris Ronaldo mỗi khi ngôi sao người Bồ muốn đưa người đẹp nào vào tầm ngắm của mình.

Được một ngôi sao lớn như Cris Ronaldo để mắt đến là vinh dự với một người mẫu kiêm MC Kendall Jenner và là cơ hội lớn để cô đánh bóng tên tuổi dù cô khá nổi tiếng ở Mỹ và thế giới. Hiện Kendall Jenner hiện được đồn cặp kè với Harry Styles, ca sỹ trong nhóm nhạc nổi tiếng One Direction nhưng người đẹp 20 tuổi sẵn sàng cắt đứt quan hệ này để chạy theo siêu sao Real nếu Cris Ronaldo muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

Theo người thân của Kendall Jenner, người đẹp bốc lửa này sẵn sàng gặp mặt Cris Ronaldo ở Tây Ban Nha nếu ngôi sao người Bồ mở lời khi cô sang Barcelona trình diễn thời trang trong thời gian tới. Điều đáng nói là Kendall Jenner là em gái của Kim Kardashian, người đẹp nổi tiếng nước Mỹ từng trải qua cuộc tình 1 đêm với Cris Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X