Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được đội bóng hạng Ba Đức mời chào bằng... bia

Thứ Ba 20/06/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Ronaldo đang là cái tên “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2017 sau tuyên bố muốn rời Real. Rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới, với những lời đề nghị chuyển nhượng lên tới hàng trăm triệu euro được chồng lên bàn đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Fortuna Cologne cũng gia nhập trào lưu vốn đang rất “hot” này. Đội bóng vừa kết thúc với 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng của giải Hạng Ba Đức gây chú ý với một lời đề nghị hết sức đặc biệt.
 


“Hey, Cristiano. Đội bóng chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo. Chúng tôi không có tiền nhưng nếu gia nhập chúng tôi, anh có thể uống Koelsch miễn phí tới hết đời.”, Fortuna Cologne viết trên trang Twitter của đội bóng.

Đối với ngôi sao người Bồ Đào Nha, có lẽ anh không nghĩ mình lại nhận được một lời đề nghị hóm hỉnh đến vậy. Hãy làm một phép tính đơn giản như sau. Mức lương mà Ronaldo có thể nhận nếu rời Real lên tới 35 triệu euro/năm.

Trong khi đó, mỗi một cốc bia Koelsch sản xuất tại Cologne có giá 3,5 euro. Như vậy, lời đề nghị trên tương dương với... 10.000.000 cốc bia mỗi năm và 27.397 cốc mỗi ngày. Tất nhiên, với một mình Ronaldo thì chỉ với 27.397 cốc có lẽ cũng đủ để ngôi sao người Bồ Đào Nha uống suốt đời.

Cũng phải nhắc lại rằng, Fortuna Cologne quên chưa tính tới mức phí chuyển nhượng của Ronaldo. Nó chắc chắn sẽ cao gấp rất, rất nhiều lần so với định giá của CLB này.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X