Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo được 3 cậu ấm nhà đối thủ thích mê tơi

Thứ Sáu 10/03/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thua trận 1-3 trước Real Madrid, nhưng tiền vệ Marek Hamsik của Napoli vẫn vui vẻ chụp ảnh cho 3 cậu con trai với thần tượng Cristiano Ronaldo.

 

Ngoi sao Ronaldo duoc 3 cau am nha doi thu thich me toi hinh anh
Ronaldo chụp ảnh chung cùng 3 cậu con trai nhà Marek Hamsik của Napoli

Sau khi trận đấu giữa Real Madrid vs Napoli kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đã có một việc khá bất ngờ xảy ra. Tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo chụp hình chung với 3 fan hâm mộ nhí vô cùng đặc biệt. Bởi 3 nhóc tỳ đáng yêu này là con trai của tiền vệ Marek Hamsik bên phía đội chủ bại Napoli.
 
Hơn thế, người chụp tấm hình này và chia sẻ lên mạng xã hội Instagram không ai khác chính là Marek Hamsik. Cầu thủ người Slovakia chia sẻ: “Các con tôi muốn chụp ảnh cùng với Ronaldo bằng mọi giá. Trên cương vị là một người cha, tôi sẵn sàng làm mọi thứ để con cái được vui vẻ”.
 
Ngoi sao Ronaldo duoc 3 cau am nha doi thu thich me toi hinh anh
Biểu hiện thất vọng của Hamsik trên sân khi Napoli để thua Real Madrid với tỷ số 1-3

Được biết, cả ba cậu ấm nhà Marek Hamsik đều rất thích bóng đá. Những lúc rảnh rỗi, tiền vệ người Slovakia dành thời gian chơi bóng với các con. Nhưng người chúng thần tượng lại không phải cha mình mà là siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha: “Bọn trẻ rất thích chơi bóng. Chúng luôn ao ước được chụp ảnh cùng Ronaldo, tôi đành phải giúp chúng toại nguyện”, Marek tâm sự.
 
Trong trận đấu với Napoli, có lẽ CR7 không hài lòng với bản thân khi chưa thể có được bàn thắng vào lưới đối thủ, dù anh cũng góp đường kiến tạo giúp Alvaro Morata chọc thủng lưới Napoli ở thời gian đá bù giờ.
 
Ngoi sao Ronaldo duoc 3 cau am nha doi thu thich me toi hinh anh
CR7 ký tặng vào giày của một fan nhí 

Tính ra, có lẽ chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu đã tịt ngòi trong suốt 613 phút thi đấu ở đấu trường Champions League. Dẫu vậy, trận đấu này cũng để lại không ít ấn tượng ngoài lề với anh. Không chỉ chụp hình chung với 3 cậu nhóc dễ thương của nhà đối thủ, trước khi trận đấu diễn ra, Ronaldo còn ký tặng vào giày một fan nhí đáng yêu khác. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X