Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khoe ảnh ngực trần

Thứ Bảy 29/10/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Ronaldo tiếp tục khoe ảnh với cơ thể cuồn cuộn cơ bắp lên mạng xã hội. Thế nhưng có không ít ngôi sao khác bình luận chế giễu.

Ngôi sao Ronaldo hiện tại không có phong độ tốt trên sân cỏ nhưng lại rất tích cực “ghi bàn” trên mạng xã hội. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục đăng những bức ảnh liên quan đến siêu xe và mới nhất anh khoe cơ thể siêu rắn chắc.
Ngoi sao Ronaldo khoe anh nguc tran hinh anh
Bức ảnh hút triệu like của Ronaldo trên mạng xã hội


Trong bức ảnh này, Ronaldo chỉ khoác hờ hững một chiếc áo dạ cổ lông để lộ phần lớn ngực và bụng. Với làn da rám nắng cùng cơ bắp cuồn cuộn đã hút hơn 1 triệu lượt “like” chỉ sau khoảng một giờ. Thế nhưng không phải tất cả đều trầm trồ trước cơ thể quyến rũ này.

Thật ngạc nhiên khi Twitter chính thức của Bayern lại có phản hồi khá hằn học. Người quản lý tài khoản này bình luận bằng một bức ảnh động Javi Martinez cười mỉa mai trong một bữa tiệc. Dụng ý của Bayern khá rõ ràng là chẳng ai thèm quan tâm đến bức ảnh đó đâu.

Không chỉ vậy, Peter Crouch cũng bất ngờ lên tiếng. Tiền đạo có biệt hiệu “Sếu vườn” vì thể hình cao kều và mảnh khảnh cho rằng mình cũng có thể tạo dáng giống với Ronaldo. Tiền vệ 31 tuổi của Real Madrid đã đáp lại bằng một ký hiệu “Ok”.

Vừa qua, Ronaldo cũng bị cư dân mạng chế giễu khá nhiều vì thói quen đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Cụ thể, bức hình Ronaldo đứng cạnh siêu xe Lamborghini Aventador, các fan quá khích lần lượt biến anh thành siêu nhân, nhân vật hoạt hình và cả búp bê bằng khả năng photoshop của họ.

Trường Hậu (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X