Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khai trương khách sạn 5 sao ở quê nhà

Thứ Hai 03/10/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã khai trương khách sạn thứ hai có tên Pestana CR7 Lisboa tại Bồ Đào Nha sau khi đạt thỏa thuận hợp tác cùng tập đoàn Pestana Hotels Group.
Ronaldo khai truong khach san 5 sao o que nha hinh anh
Ronaldo khai trương khách sạn mới

Sau khi tích cực đầu tư vào quần lót, áo sơ mi, giầy tất thì Cristiano Ronaldo đang lấn sân mạnh mẽ vào lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt khách sạn mang tên Pestana CR7 Lisboa. Một loạt nhân vật nổi tiếng đến dự lễ khai trương có người đại diện Jorge Mendes và HLV tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos cùng bạn bè thân thiết và gia đình của anh.

Đây là khách sạn thứ 2 của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong năm nay. Trước đó, Ronaldo đã mở khách sạn đầu tiên tại quê hương Funchal, trên đảo Madeira. Được biết, số tiền mà Ronaldo phải bỏ ra đầu tư cho chuỗi khách sạn này lên tới 54 triệu bảng.

Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hé lộ, anh sẽ đầu tư thêm 2 khách sạn nữa tại quê nhà và hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

Sự kiện này diễn ra không lâu sau khi siêu sao 31 tuổi cùng đội bóng Hoàng gia có trận hòa 1-1 với Eibar ở La Liga. Đáng chú ý, sau khi khép lại trận đấu này, dù không thể ghi bàn giúp Real chiến thắng nhưng Ronaldo vẫn vui vẻ chụp hình chung với các thành viên đội bóng rổ Oklahoma City Thunder (Mỹ). Thậm chí, họ còn trao đổi áo lưu niệm cùng nhau.

 
► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X