Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo cho thuê chuyên cơ với giá cắt cổ

Thứ Bảy 08/10/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không thường xuyên sử dụng nên ngôi sao Ronaldo mang cho thuê chiếc chuyên cơ Gulfstream G200.

Theo báo Sport (Tây Ban Nha), siêu sao người Bồ Đào Nha ký hợp đồng ủy quyền cho công ty Executive Airlines chịu trách nhiệm cho thuê máy bay. Giá thuê khoảng 5.000 đến 6.000 euro mỗi giờ.
Ngoi sao Ronaldo cho thue chuyen co voi gia cat co hinh anh
Ronaldo bên chiếc chuyên cơ của anh.


Trong mùa giải, Ronaldo chủ yếu di chuyển bằng xe bus và đi máy bay cùng cả đội. Chiếc chuyên cơ Gulfstream G200 vì thế cũng ít được sử dụng. Để nằm một chỗ ở sân đậu rất lãng phí nên Ronaldo quyết định cho thuê.

Gulfstream G200 là chiếc máy bay phản lực thương mại hai động cơ, thuộc dòng phi cơ thương gia tầm trung. Nó được chế tạo bởi hãng hàng không và vũ trụ Israel Aerospace Industries (IAI), có sức chứa từ 8 đến 10 khách.

Gulfstream G200 dừng sản xuất từ cuối năm 2011 để thay thế bằng dòng mới G280. Nó được Ronaldo mua hồi cuối năm ngoái với giá 15 triệu bảng.

Gulfstream G200 có phòng tắm và vệ sinh riêng cho phi hành đoàn và khách, được trang bị tủ quần áo, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, điện thoại, máy fax, cổng kết nối internet, hệ thống thiết bị giải trí hiện đại…

Hôm 29/9, chiếc chuyên cơ của Ronaldo gặp tai nạn trong khi hạ cánh tại sân bay El Prat (Barcelona). Nó bị gãy càng bánh và trượt ra khỏi đường băng.


► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X