Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố tán tỉnh siêu mẫu bốc lửa

Thứ Sáu 07/07/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản tính trăng hoa của một siêu sao điển trai, kiếm tiền như nước của Cristiano Ronaldo có lẽ đã ăn vào máu, ngay cả khi cô bồ xinh đẹp Georgina Rodriguez đang có bầu.
Ronaldo bi to tan tinh sieu mau boc lua hinh anh

Ronaldo bị cô nàng người mẫu Kate Matetskaia "tố" đã chủ động nhắn tin "thả thính" mình


Mới đây, siêu mẫu mới 22 tuổi Kate Matetskaia đã tiết lộ với báo chí Nga rằng chính Cristiano Ronaldo trong thời gian cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Confederations Cup vừa qua tại xứ sở bạch dương, đã chủ động bắt chuyện và làm quen với mình.

Cũng theo cô nàng “catwalk” người Belarus, CR7 đã chủ động hỏi xin tài khoản WhatsApp, sau đó chính siêu sao của Real Madrid đã nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và có ý định “cưa cẩm” mình. Kate Mateskaia còn tiết lộ cô và Ronaldo đã cùng nhau đi ăn tối và sau đó, chuyện gì xảy ra tiếp theo thì chỉ có hai người họ mới biết rõ.

Người mẫu xinh đẹp người Belarus kể lại cô gặp Ronaldo lần đầu tiên khi đến sân tập. Vì mến mộ siêu sao Real Madrid, cô đã đến gặp anh xin chữ ký và có trò chuyện ngắn. Đến khi về khách sạn, Kate bất ngờ khi nhận tin nhắn của CR7. Cô đã cung cấp đoạn chat giữa cô và Ronaldo cho báo chí:

- Em khỏe chứ?
- Tốt lắm. Còn anh. Em sốc đấy.
- Tại sao thế? Anh cũng khỏe.
- Bởi vì ANH đã nhắn cho em.
- Hahaha.
Ronaldo bi to tan tinh sieu mau boc lua hinh anh 2

Đoạn chat với Ronaldo qua ứng dụng WhatApps được cô nàng người mẫu Belarus công khai với báo chí



Việc Ronaldo tán tỉnh và có thể cặp kè với siêu mẫu người Belarus lúc này quả thật là tin sốc. Bởi lẽ, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đón về nhà mình cặp con song sinh một trai, một gái mà anh nhờ một người phụ nữ ẩn danh mang thai hộ, tương tự cách anh nhờ người đẻ thuê cậu con trai cả Cristiano Ronaldo Junior (tên tường gọi là Cristianinho trước đây).

Bản thân cô bạn gái hiện tại của ngôi sao Ronaldo – Georgina Rodriguez cũng là một người mẫu 22 tuổi và hiện tại, theo báo chí Tây Ban Nha, cô còn đang mang bầu 5 tháng đứa con gái với anh.

Bất chấp việc đang mang trong mình trách nhiệm cao cả đó, Ro điệu vẫn bị tố là đã cố tình nhắn tin “thả thính” một cô nàng người mẫu khác tại giải đấu trên đất Nga vừa qua.

Tháng trước, người mẫu Latvia Vera Alohno cũng lên báo kể lại cô được Ronaldo tiếp cận. Người mẫu này được đích thân Ronaldo gửi vé mời đến xem trận đấu ở vòng loại World Cup giữa Bồ Đào Nha và Latvia.

Không ít cô người mẫu lên báo kể chuyện họ bí mật được Ronaldo tiếp cận như thế nào. Qua lời kể của các cô gái, Ronaldo chỉ thích "tình một đêm", chứ không muốn có quan hệ nghiêm túc. Bản thân Georgina Rodriguez – bạn gái hiện tại đang mang trong mình “cốt nhục” của Ronaldo cũng chưa từng được CR7 ngỏ lời sẽ cưới cô làm vợ.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X