Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo bị dằn mặt vì “đánh đồn có địch”

Thứ Ba 30/01/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa thông nòng trở lại trong trận Real hạ Valencia 4-1, Cristiano Ronaldo đã lại lộ chuyện định “hái hoa có chủ”. CR7 bị hôn thê của người mẫu Rhian Sugden dằn mặt sau khi anh ra sức nhắn tin đong đưa người đẹp bốc lửa này.

Định làm người thứ ba
Dù bận tập luyện và thi đấu cùng Real và bận làm ông bố 4 con, nhưng CR7 vẫn có thời gian ủ mưu làm người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của người khác. Tờ The Sun tiết lộ cụ thể ngôi sao Ronaldo định chen ngang vào hạnh phúc giữa siêu mẫu người Anh, Rhian Sugden và tài tử đồng hương với cô, Oliver Mellor. CR7 liên tục nhắn tin à ơi Rhian, bất chấp việc cô nhắc đi nhắc lại chuyện đã đính hôn với Mellor rồi.


CR7 và Rhian thực ra quen nhau từ hồi anh còn khoác áo M.U. Rhian sớm nổi danh trên xứ sương mù sau những lần làm mẫu bán khỏa thân trên báo và tạp chí. Hè 2009, CR7 chưa kịp “đá cặp” với bóng hồng bốc lửa này thì anh đã chuyển từ M.U sang Real theo bản hợp đồng bom tấn.

Cứ tưởng thời gian, xa cách địa lý và cuộc sống bận rộn thân ai người nấy lo đã làm phai nhạt ấn tượng của chàng về nàng. Ai dè CR7 vẫn tơ tưởng đến Rhian. Theo nguồn tin của The Sun, CR7 khủng bố Rhian bằng hàng loạt tin nhắn đong đưa gạ tình. Có lần vào nửa đêm mà CR7 vẫn nài nỉ xin Rhian gọi điện cho anh trên Facebook Messenger. Rhian nhắn lại: “Bạn trai tôi sắp đi làm về và chúng tôi sắp cùng nhau đi nhậu với nhau. Tôi không nghĩ là anh ấy đồng ý để tôi gọi cho anh vào lúc 11 giờ đêm thế này đâu”.

Mặc kệ Rhian năm lần bảy lượt cảnh báo chuyện cô là gái đã có nơi có chốn, CR7 vẫn lăn xả vào mục tiêu này. Chuyện rồi cũng bị hôn phu Mellor của Rhian phát hiện. Mellor nhắn tin dằn mặt CR7 luôn, yêu cầu CR7 “đi chỗ khác chơi”. Phải đến lúc đó, CR7 mới chịu cắt đứt liên lạc với Rhian.

Quen thói “đánh đồn có địch”
Đây không phải lần đầu CR7 bẽ mặt vì chuyện “hái hoa có chủ”. Hồi đầu tháng 5/2016, CR7 lộ chuyện bí mật tán tỉnh siêu mẫu người Đan Mạch, Josephine Skriver. Chân dài cao tới 1m80 này lúc đó vừa gia nhập đội ngũ người mẫu đánh thuê cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Đáng nói hơn, khi ấy Josephine đang cặp kè anh chàng ca sỹ người Mỹ, Alexander DeLeon.
Ngoi sao Ronaldo bi dan mat vi danh don co dich hinh anh
Người mẫu Rhian Sugden


Cũng “mang tiếng mà không có miếng” là lần CR7 bị phanh phui chuyện cưa cẩm người mẫu Aline Lima hồi đầu tháng 8/2015. Trong dịp cùng Real sang Australia du đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha ra sức nhắn tin gạ tình Aline qua mạng Instagram. Éo le và trái ngang ở chỗ, siêu mẫu người Brazil lập nghiệp ở xứ kangaroo này lại có bạn trai là fan cuồng của chính CR7.

Số là trước đó bạn trai Alex của Aline đã viết thư cho CR7 để bày tỏ lòng hâm mộ đặc biệt dành cho anh. Khi biết tin CR7 cùng Real sang Australia du đấu, Aline liền nhắn tin cho anh qua Instagram hỏi xem liệu anh đã nhận được thư của Alex chưa. CR7 liền hồi âm bằng đề nghị chẳng liên quan gì tới câu hỏi cả: “Em gửi cho anh mấy bức hình chụp lúc em đang trong phòng gym nhé”.

Aline từ chối với cớ làm thế sẽ có lỗi với bạn trai của cô. Mặc kệ, CR7 vẫn nài nỉ: “Đừng lo, em yêu. Sẽ không có ai biết chuyện này đâu”. CR7 còn mời Aline đến xem anh và Real đá giao hữu tại Australia. Nhưng với điều kiện cô không được cho bạn trai bám càng. Aline trước sau vẫn kiên quyết nói “không” với thái độ “cố đấm ăn xôi” của CR7.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X