Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo bắt đầu chơi MXH số 1 Trung Quốc

Thứ Ba 17/05/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đi một nước cờ quan trọng trong nỗ lực nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình ở Trung Quốc. Cụ thể, anh đã đăng ký tài khoản trên Sina Weibo, mạng xã hội nổi tiếng được ví như Twitter hay Facebook của quốc gia đông dân nhất hành tinh.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngoi sao Ronaldo bat dau choi MXH so 1 Trung Quoc hinh anh
 
Chỉ một giờ sau khi tài khoản Ronaldo xuất hiện trên Sina Weibo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã kiếm được hơn 100.000 người theo dõi. Thực tế trên là một bằng chứng nữa cho thấy mức độ nổi tiếng của Ronaldo lớn đến mức nào.

Còn nhớ hồi tháng Ba năm ngoái, cầu thủ từng đá cho Manchester United này đã trở thành VĐV thể thao đầu tiên có hơn 200 triệu người theo dõi trên các mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram. Đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có 111 triệu fan trên facebook, 58 triệu fan trên  Instagram và 42 triệu fan trên Twitter.

Với việc đã ký hợp đồng làm đại diện cho dòng điện thoại di động Nubia, lại mở thêm tài khoản Sina Weibo, thương hiệu Ronaldo hứa hẹn sẽ phát triển mạnh ở Trung Quốc. Được biết, Sina Weibo là trang mạng xã hội dạng blog ở Trung Quốc, cũng tương tự như Twitter hay Facebook. Theo ước tính, có 30% cư dân mạng Trung Quốc sử dụng tài khoản Sina Weibo. Mỗi ngày có khoảng 100 triệu tin nhắn được chuyển qua mạng xã hội này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X