Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo bán mọi tài sản ở TBN

Thứ Tư 18/07/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Juventus muốn khép lại quá khứ của anh ở Tây Ban Nha, các vấn đề với cơ quan thuế và bắt đầu 'làm lại' tại Italy.
Theo Correio do Manha, C. Ronaldo muốn chấm dứt mọi liên quan đến văn phòng thuế Tây Ban Nha, cơ quan khiến anh cảm thấy "bị ngược đãi" trong thời gian làm việc ở xứ bò tót.

Theo đó, biệt thự ở khu La Finca, Madrid đang được C. Ronaldo rao bán. Cơ ngơi rộng hơn 4.000 m2 trong đó diện tích xây dựng là 950 m2. Một số xe hơi cũng được di chuyển từ Madrid tới nơi định cư mới của C. Ronaldo tại Torino, Italy. Theo thống kê, tân binh của Juventus sở hữu 22 xe hơi, được phân chia ra 4 nơi ở của anh tại Bồ Đào Nha gồm Funchal, El Algarve, Lisbon và Sierra de Geres.
Ngôi sao Ronaldo bán mọi tài sản ở TBN hình ảnh
C. Ronaldo ở biệt thự tại Madrid. Ảnh: NS.


Tuy nhiên, việc sớm bán nhà ở đội bóng cũ là cách tiền đạo người Bồ Đào Nha từng thực hiện khi anh rời MU năm 2009. CR7 "cho lên sàn giao dịch" chỗ ở tại Manchester để thu về số tiền lãi lên đến 20 triệu euro. Trước đó, dinh thự chỉ được C. Ronaldo mua với giá 4,5 triệu euro.
Advertisement

Báo chí Italy cho biết ở Juventus, C. Ronaldo thuê biệt thự cổ rộng 1.000 m2, xây dựng 200 m2 ba tầng, gồm 8 phòng ngủ, một bể bơi trong nhà. Chỗ ở mới của anh và gia đình nằm trên đường Strada San Vito Revigliasco, ở một ngọn đồi biệt lập của thành phố Torino.

Không chỉ bán biệt thự ở Madrid, CR7 cũng tạm thời dừng việc đầu tư bất động sản tại xứ sở bò tót. Theo đó, anh không triển khai xây khách sạn Pestana CR7 đầu tiên ở Gran Via de Madrid, hợp tác với tập đoàn Pestana.

Tuy nhiên, C. Ronaldo vẫn không thể hoàn toàn dứt bỏ chốn cũ. Bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez mang quốc tịch Tây Ban Nha. Các con của CR7 cũng gắn bó với đất nước châu Âu trong 9 năm anh khoác áo Real Madrid. Theo nguồn tin thân cận của gia đình siêu sao Bồ Đào Nha, cậu nhóc Cristiano Jr thể hiện sự khó chịu với bố vì phải thay đổi trường học, chia tay bạn bè và đội bóng cậu đang gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X