Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lĩnh án hai tháng tù

Thứ Ba 27/09/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Bờ Biển Nga, Aurier nhận án phạt do hành hung cảnh sát. Sự việc nối dài bản thành tích “bất hảo” của anh.

Vụ việc xảy ra hồi cuối tháng 5 vừa qua. Khi hậu vệ Aurier rời khỏi một hộp đêm ở khu vực Champs Elysees (Paris) vào lúc rạng sáng, cảnh sát yêu cầu Aurier dừng xe đo nồng độ cồn và hậu vệ sinh năm 1992 đã dùng cùi chỏ tấn công một cảnh sát làm nhiệm vụ, khiến người này phải nhập viện.
Sao PSG linh an hai thang tu hinh anh
Serge Aurier nhận án tù


Ngoài án phạt 2 tháng tù giam, Serge Aurier còn bị phạt 600 euro và phải nộp 1.500 euro tiền phí tòa án.

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà không phải thi hành án tù trong trại giam. Án được quy đổi thành thời gian lao động phục vụ cộng đồng. Aurier tuyên bố vô tội và kháng án đến cùng. Hậu vệ 23 tuổi vẫn đủ quyền chơi cho PSG trong trận đấu gặp Ludogret ở Champions League.

Serge Aurier từng gây rất nhiều scandal. Mùa 2014/15, Aurier bị UEFA treo giò 3 trận vì lời lẽ thiếu tôn trọng với trọng tài Bjorn Kuipers sau trận gặp Chelsea ở Champions League.

Hồi tháng hai vừa qua, trong một buổi giao lưu nói chuyện với fan, Aurier trả lời câu hỏi với thái độ châm biếm, động chạm vấn đề giới tính của HLV Blanc; đồng thời lăng mạ, xúc phạm các đồng đội khác như Zlatan Ibrahimovic, Salvatore Sirigu, Gregory van der Wiel…

Gần đây, Aurier gọi Di Maria là “thằng hề”. Mới nhất, hôm thứ Sáu tuần trước, anh chàng nhận thẻ đỏ trong trận PSG thua Toulouse.

Tổng hợp
 
► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X