Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Premier League lộ clip vui vẻ với nữ sinh

Thứ Sáu 11/03/2016 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton đang sống trong sợ hãi khi đoạn clip trên mức thân mật giữa anh với cô người yêu cũ Natassia van Kerkvoorde đang tràn ngập trên mạng xã hội.

Giới truyền thông Bỉ cho biết, đoạn clip quay lại cảnh nhạy cảm của chân sút Romelu Lukaku với cô bồ sinh viên y khoa Natassia van Kerkvoorde đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong ít ngày gần đây.

Ngoi sao Premier League lo clip vui ve voi nu sinh hinh anh
 


Phát biểu trước giới truyền thông, Natassia cho biết người đăng đoạn clip kia nhiều khả năng là một người bạn thân của cô. Natassia sẽ nhờ luật sư để chuẩn bị các thủ tục để kiện hung thủ ra tòa án.

Nói về mối quan hệ với Lukaku, Natassia cho biết: “Tôi đã quen Lukaku vào năm 2014, ngay trước khi VCK World Cup tại Brazil bắt đầu. Lukaku và tôi gặp nhau tại một bữa tiệc sau kỳ thi của tôi. Sau đó chúng tôi đã liên lạc qua Skype nhưng mọi chuyện luôn gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, việc tập trung cho đội tuyển Bỉ đã hủy hoại mối quan hệ của chúng tôi".

Trước mắt, Lukaku sẽ phải tự "giải trình" với cô bạn gái Julia Vandenweghe. Bản thân Lukaku cũng thừa nhận anh có biết cái tên Natassia nhưng phủ nhận có mối quan hệ vượt qua giới hạn với cô gái này. Tuy vậy, việc các cầu thủ hay lén lút "ăn vụng" sau lưng WAGs từ lâu nay đã là vấn đề nhức nhối mà chưa khi nào bồ hay vợ của họ có thể giải quyết triệt để.

Theo báo chí Bỉ, Natassia năm nay 22 tuổi và ngoài việc học ở một trường Y danh tiếng của Bỉ, cô còn là người mẫu ảnh cho những tạp chí dành riêng cho phái mạnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X