Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao phim "Chúa nhẫn" muốn Mourinho được giáo dục

Thứ Năm 06/09/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viggo Mortensen, nam diễn viên trong loạt phim nổi tiếng “Chúa tể những chiếc nhẫn, chỉ trong vòng 1 tuần đã 2 lần chỉ trích HLV Jose Mourinho của Real Madrid.

Ngôi sao màn bạc 53 tuổi, người đã sống phần lớn thời thơ ấu tại Argentina, gần đây tiết lộ rằng ông là một fan hâm mộ Real. Tuy nhiên, tình cảm mà ông dành cho vị HLV trưởng Mourinho lại hết sức hạn chế.

Diễn viên Mortensen
Diễn viên Mortensen

“Tôi thích thứ bóng đá cống hiến, rực rỡ, rất nhiệt tình và nghệ thuật. Mourinho dường như không phải tuýp HLV theo trường phái đó. Vì thế, tôi có một cách nhìn nhận trái ngược với ông ấy trên tư cách là một fan hâm mộ”, diễn viên người Mỹ phát biểu với Sportyou.

Mortensen cũng đã chỉ trích hành vi của chiến lược gia Bồ Đào Nha trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha hồi năm ngoái, khi ông chọc tay vào mắt Tito Vilanova trong một vụ lộn xộn bên đường biên.

“Hành vi của Mourinho đi ngược lại truyền thống của Real Madrid. Tôi muốn ông ta được giáo dục. Những gì đã xảy ra ngày hôm đó là một sự hèn nhát. Tito Vilanova là một người lịch sự, hoàn toàn không giống như Simeone (HLV người Argentina của Atletico Madrid)”, Mortensen nói tiếp.

Dẫu vậy, Mortensen vẫn hy vọng rằng mùa giải này, Real sẽ mang về chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử cùng với Mourinho.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X