Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao nhạc pop chửi rủa Van Persie thậm tệ vì pha ăn vạ thô thiển

Thứ Ba 07/02/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ danh ca Jelena Kerleusa tỏ ra vô cùng bức xúc, thậm chí chửi rủa thẳng mặt Robin Van Persie khi đã có màn ăn vạ thô thiển khiến chồng cô, Dusko Tosic, bị phạt thẻ đỏ ra sân.
 

 
Van Persie bi chui tham te sau nghi an an va tho thien hinh anh
Tosic ấm ức vì bị thẻ đỏ, định "tẩn" Van Persie

Có thể nói, trong trận thắng 1-0 của Fenerbahce trước đối thủ Besiktas tại cúp Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã trở thành tâm điểm chú ý khi vừa tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Fenerbahce bước vào tứ kết, nhưng lại vừa khiến đối thủ cũng như NHM bức xúc với nghi án ăn vạ.
 
Cụ thể, ở phút 42 của trận đấu, Van Persie đã gây tranh cãi khi ngã xuống sau pha ghì đầu với Tosic. Tuy hai cầu thủ “đụng” nhau không quá mạnh, nhưng cựu sao Quỷ Đỏ đã ngã xuống, làm ra vẻ như thể bị húc rất mạnh. Tình huống này đã khiến Tosic, chồng của danh ca nhạc pop Jelena Kerleusa phải nhận thẻ đỏ. 
 
Van Persie bi chui tham te sau nghi an an va tho thien hinh anh
Ngôi sao nhạc pop Jelena Kerleusa

Quyết định bất ngờ của trọng tài đã khiến trận đấu phải tạm dừng một hồi lâu. Vì quá ấm ức, Tosic lao tới đòi “tẩn” Van Persie, nhiều cầu thủ phải can ngăn nên mới không có xung đột lớn xảy ra.
 
Van Persie bi chui tham te sau nghi an an va tho thien hinh anh
Thân hình bốc lửa của bà xã Dusko Tosic

Vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, nữ danh ca Jelena Kerleusa đã “đăng đàn” chửi rủa Van Persie. Trên tài khoản Twitter của mình, cô viết: “R.van Persie là thằng khốn ngu ngốc. Chúc mừng mày, đồ đê tiện”.
 
Van Persie bi chui tham te sau nghi an an va tho thien hinh anh
Nữ danh ca người Serbia đã xóa lời chửi rủa Persie trên Twitter theo yêu cầu của chồng

Tiếp đó nữ danh ca người Serbia chia sẻ: “Dusko yêu cầu tôi xóa lời chia sẻ liên quan đến Persie kia đi, tôi đã làm. Điều tôi có thể nói chính là, tôi cực ghét loại cầu thủ chơi bẩn”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X