Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tay chơi Neymar vung tiền sắm chiếc máy bay thứ hai

Thứ Bảy 30/04/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ khoảng 2 tháng sau khi chiếc máy bay riêng đầu tiên mà ngôi sao Barcelona bị tòa án phong tỏa vì tội trốn thuế, Neymar lại tiếp tục vung tiền sắm chuyên cơ thứ hai để việc đi lại trở nên thuận tiện hơn.
 

 
Tay choi Neymar vung tien sam chiec may bay thu hai hinh anh 2
 Chiếc máy bay đầu tiên của Neymar đang bị tòa án phong tỏa

Chẳng hề tỏ ra thua kém đàn anh, đồng thời là đại kình địch Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Neymar sẵn sàng chi tiền núi để có thể sở hữu phương tiện di chuyển thời thượng bậc nhất thế giới. Trong khi các ngôi sao khác chỉ có 1 máy bay riêng, thì tiền đạo trẻ Barcelona lại sắm cho mình tận 2 chiếc, với lý do là chiếc thứ nhất đang bị cảnh sát phong tỏa vì cáo buộc trốn thuế. Để có được chiếc máy bay thứ hai này, Neymar đã phải chi 6 triệu bảng.
 
Trên thực tế, Neymar vẫn có quyền sử dụng những tài sản bị tòa án Brazil phong tỏa như chuyên cơ, biệt thự, du thuyền, bất động sản... với điều kiện là anh không được phép bán chúng khi chưa giải quyết xong những vấn đề liên quan đến pháp lý cũng như chưa thanh toán được toàn bộ số tiền trốn thuế.
 
Tay choi Neymar vung tien sam chiec may bay thu hai hinh anh 2
Neymar đã chi 6 triệu bảng để tậu chiếc máy bay thứ hai 

Còn nhớ, chân sút người Brazil đã chi 10 triệu euro để tậu chiếc chuyên cơ Cessna Citation 680 hồi hè năm 2015. Đây là chiếc máy bay có kích cỡ trung bình, nhưng có thể đạt vận tốc tối đa là 890km/h, bay liên tục chặng đường hơn 5.000 km mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu.
 
Dù tài sản đều bị phong tỏa, nhưng với mức lương 77.000 bảng/tuần, Neymar vẫn rủng rỉnh tiền tiêu. Ước tính, hiện nay ngôi sao trẻ xứ sở Samba đang nắm trong tay khối tài sản trị giá 33 triệu bảng, tất cả đều bị phía tòa án phong tỏa. Trước đó, Neymar bị cáo buộc trốn khoản tiền thuế lên đến 11 triệu bảng bằng cách che giấu thu nhập thông qua mạng lưới công ty gia đình, cụ thể là công ty Neymar Sport and Marketing.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X