Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar mở tiệc đón năm mới

Thứ Năm 03/01/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tiếp tục có dịp thể hiện sự chịu chơi, khi tổ chức bữa tiệc chào đón năm mới đầy náo nhiệt tại khu resort cao cấp Barra Grande nằm ở phía Bắc Rio de Janeiro (Brazil).
Cùng với các chiến hữu, Neymar tỏ ra rất háo hức với món khai vị là màn bắn pháo hoa cực kỳ ấn tượng. Không khí trong bữa tiệc còn được khuấy động từ những ca khúc do nam ca sỹ Thiaguinho biểu diễn. Cùng với đó, khách mời còn lác mắt trước sự xuất hiện của 26 cô nàng diện những bộ đồ màu trắng trông đầy khêu gợi.

Theo nguồn tin từ nhật báo O Globo, dàn mỹ nhân bốc lửa này đã được ngôi sao PSG thuê từ một công ty tổ chức sự kiện ở Rio de Janeiro. Sự xuất hiện của các chân dài ngay lập tức đã hâm nóng không khí bữa tiệc. Nghe đâu chi phí mà Neymar bỏ ra để tổ chức bữa tiệc với cả tá chân dài tới góp vui lên tới hàng trăm nghìn euro.

Thực tế, đây chẳng phải là lần đầu tiên tiền đạo người Brazil vung tiền để thuê chân dài tới góp vui. Hôm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 hồi tháng 2 năm ngoái, Neymar cũng đã tổ chức bữa tiệc xa hoa ở Paris với sự góp mặt của khá nhiều cô nàng ăn mặc bốc lửa được thuê từ một công ty quản lý người mẫu tại Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X