Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar lại tái hợp bồ cũ?

Thứ Tư 11/10/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần tan rồi hợp, mới đây người ta lại thấy tân binh trị giá 220 triệu euro của PSG và nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine tình tứ hôn nhau trong một bữa tiệc cưới.

 

Ro tin don Neymar va Bruna tai hop hinh anh
Neymar và người tình cũ cùng có mặt tại một tiệc cưới

Tranh thủ thời gian rảnh khi mà ĐT Brazil đã cầm chắc chiếc vé dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga, Neymar sắp xếp thời gian trở về quê nhà dự tiệc đám cưới của một người bạn, đó là người mẫu diễn viên Marina Ruy Barbosa. 

Điều đáng nói, chân sút sinh năm 1992 đã có mặt tại đám cưới ấy cùng bạn gái Bruna Marquezine, người mà anh vừa mới chính thức tuyên bố chia tay hồi tháng 6 vừa qua, chỉ sau vài tháng tái hợp.

Ro tin don Neymar va Bruna tai hop hinh anh
Kể từ khi công bố chia tay từ tháng 6 vừa qua, cả Neymar và Bruna đều chưa có người mới

Kể từ khi đó tới nay, cả hai dường như chưa ai có người yêu mới. Họ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau. Cùng xuất hiện tại bữa tiệc cưới, không hiểu là tình cờ hay đã hẹn từ trước, Neymar không ngại ngần trao cho Bruna cử chỉ âu yếm, ôm ấp, thậm chí còn có nụ hôn cháy bỏng cùng điệu nhảy tình tứ.

Có nguồn tin cho biết, ngôi sao trị giá 220 triệu euro của PSG còn rất chăm chỉ theo dõi và tương tác với các dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội của Marquezine. Điều đó lại càng khiến dân mạng đồn ầm lên rằng Neymar và Bruna sắp tái hợp sau nhiều lần chia tay.

Neymar và Bruna được coi là cặp trai tài gái sắc, nếu họ tái hợp, quả thực đó là tin vui dành cho fan hâm mộ của cả hai. Báo chí Brazil cùng có lần so sánh cặp đôi này như cặp Becks-Vic. Khi những hình ảnh tình tứ của họ bị lộ diện, rất nhiều NHM thầm hy vọng và cầu mong họ có thể quay trở lại và song hành cùng nhau

Ro tin don Neymar va Bruna tai hop hinh anh
Tại tiệc cưới, Neymar có dịp hội ngộ đàn anh "Ro béo"

Ngoài Neymar, thành phần khách mời tham dự tiệc cưới này cũng thu hút sự chú ý với hàng loạt tên tuổi lớn trong cả làng bóng đá và showbiz như “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, Dani Alves… Tại đây, Neymar cũng gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng với đàn anh “Ro béo”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X