Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar hú vía vì tai nạn giao thông

Thứ Hai 28/11/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trước thềm trận đấu với Real Sociedad, ngôi sao Neymar đã dính tai nạn xe hơi, nhưng rất may là “của đi thay người”.
 

 
Ngoi sao Neymar hu via vi tai nan giao thong hinh anh 2
Hình ảnh chiếc xe Ferrari trước khi bị xe khác tông vào

Trên đường đến hội quân cùng Barcelona để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với CLB Real Sociedad, Neymar đã phải một phen hú vía vì va quệt với một chiếc xe khác. Cụ thể, khi đang lái chiếc Ferrari 458 Spider màu đỏ yêu thích, tiền đạo người Brazil bất ngờ bị một chiếc xe khác va phải. Trong phút chốc Neymar gần như mất lái, nhưng rất may là mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
 
Chân sút 24 tuổi không hề hấn gì, tuy nhiên chiếc siêu xe hạng sang của anh bị móp méo, trầy xước, nứt vỡ không ít bộ phận sau vụ va chạm, đúng là “của đi thay người”. May mà Neymar không phải làm khán giả ở sân Anoeta, bởi nếu không có ai kiến tạo đường bóng đẹp, có lẽ Lionel Messi cũng không thể giúp Barcelo san bằng tỷ số 1-1 với Sociedad. 
 
Ngoi sao Neymar hu via vi tai nan giao thong hinh anh 2
Kiểu khoe xe khác người của Neymar hồi tháng 10 năm ngoái

Chắc hẳn không ít người vẫn còn ấn tượng với màn khoe xe “bá đạo” của Neymar năm ngoái. Chẳng là tiền đạo sinh năm 1992 đã bổ sung chiếc Ferrari 458 Spider vào bộ sưu tập siêu xe hồi tháng 10/2015. Ngay khi mua về, Neymar đã ngồi ngay lên nóc xe và chụp ảnh khoe trên mạng Twitter cùng lời chú thích: “Cảm ơn Chúa đã ban cho con sức khỏe. Nhờ sức khỏe và sự phấn đấu không mệt mỏi, con đã biến giấc mơ thuở nhỏ trở thành hiện thực”. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X