Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar đầu tư hộp đêm hạng sang

Thứ Năm 28/09/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao PSG chung vốn làm ăn, đầu tư một địa điểm ăn chơi tại quê nhà Rio de Janeiro, khai trương vào tháng 11 tới.


Tới thi đấu ở châu Âu từ lâu nhưng mối quan hệ của Neymar với người thân bạn bè ở quê hương vẫn rất khăng khít. Tiền đạo 25 tuổi và những đối tác làm ăn chung vừa quyết định mua lại một hộp đêm VIP nằm ở khu ăn chơi nổi tiếng của thành phố Brazil.
Ngoi sao Neymar dau tu hop dem hang sang hinh anh
Neymar có kế hoạch làm ăn mới tại quê nhà. Ảnh: NS.


Công việc sửa chữa cải tạo và nâng cấp được tiến hành gấp rút để địa điểm đi vào hoạt động từ tháng 11, trùng với mùa cao điểm dịch vụ quán bar ở Brazil.

Hộp đêm nằm ở khu phố nhà giàu Recreo de los Bandeirantes hứa hẹn trở thành địa điểm hot cho dân chơi Rio de Janeiro bởi mức độ đầu tư của các ông chủ. Theo nguồn tin từ báo chí xứ samba, Neymar muốn có những trang thiết bị cao cấp nhất, dịch vụ xa xỉ và phục vụ VIP trong hộp đêm. Các bể bơi nước nóng cũng được cung cấp cho khách hàng. Thậm chí, có CĐV còn đồn thổi chân sút giàu có ý định xây dựng một tháp Eiffel nhỏ tại đây.

Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với bản hợp đồng chuyển tới PSG. Theo tiết lộ, anh nhận lương tháng 3.069.520 euro, tương đương 36.834.240 euro một năm. Mỗi ngày ở Paris, ngôi sao Neymar đút túi 100.000 euro, tức 4.000 euro mỗi giờ.

Hiện tại, anh và gia đình đang sống tại biệt thự nằm cách sân Công viên các hoàng tử 14km và cách sân tập 9km với giá thuê 14.000 euro một tháng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X