Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar công khai hôn bạn gái trong rạp hát

Thứ Bảy 07/04/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang dưỡng thương của PSG ngôi sao Neymar và người yêu Bruna Marquezine không ngại thể hiện tình yêu nồng thắm khi đi xem kịch tại quê nhà Brazil.

Ngôi sao 26 tuổi cùng bạn gái và một vài bạn bè tới nhà hát Laura Alvin ở Rio De Janeiro xem vở kịch của tác già Thiago Gagliasso hôm 5/4. Chân sút đắt giá không ngừng ôm eo người đẹp Bruna Marquezine, kéo nghiêng người cô để hôn, không ngại ngần thể hiện tình cảm trước ống kính các paparazzi.
Ngoi sao Neymar cong khai hon ban gai trong rap hat hinh anh
Neymar và Bruna Marquezine thoải mái thể hiện tình yêu trong rạp hát. Ảnh: Sun.


Từ ngày tái hợp dịp cuối năm ngoái, Neymar và nữ diễn viên đồng hương quấn quýt không rời. Trong 5 năm yêu nhau, đôi trẻ chia tay rồi quay lại ba lần, sau mỗi lần trục trặc lại thắm thiết hơn bao giờ hết. Từ ngày Neymar bị chấn thương cuối tháng hai, Bruna Marquezine luôn ở bên cạnh bạn trai khi anh dưỡng thương ở quê nhà Rio de Janeiro.

The Sun cho biết, chân sút đắt giá nhất thế giới đang chạy đua với thời gian để kịp tham dự World Cup ở Nga vào tháng 6 tới. Neymar không ra sân trong 6 trận đấu của PSG từ cuối tháng hai tới nay và bỏ lỡ trận giao hữu của tuyển Brazil vì bị bong gân mắt cá, rạn xương bàn chân, phải phẫu thuật.

Dù vừa mới chuyển tới PSG với khoản phí kỷ lục 198 triệu bảng, tiền đạo người Brazil đang bị đồn sẽ gia nhập Real vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X