Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar chơi sang bỏ 10 triệu USD tậu máy bay riêng

Thứ Sáu 17/07/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán ngán với những trò tiệc tùng bắng nhắng, ngôi sao của Barcelona Neymar tiếp tục chứng tỏ mức độ chịu chơi của mình bằng cách sắm hẳn một chiếc máy bay riêng trị giá 10 triệu đô la để phục vụ tốt hơn công việc ăn chơi bù khú của mình.

Ngoi sao Neymar choi sang bo 10 trieu USD tau may bay rieng hinh anh
 

Ngay sau khi giải đấu Copa America 2015 kết thúc với thất bại cay đắng của ĐT Brazil, ngôi sao Neymar đã trở về quê nhà để nghỉ xả hơi với những trò đùa tinh quái hay các bữa tiệc hoành tráng. Vốn đã nổi tiếng về khả năng ăn chơi siêu hạng, “tiểu Pele” lại tiếp tục khiến người hâm mộ choáng váng khi bỏ tiền mua chiếc máy bay riêng có giá trị lên tới 10 triệu đô la.

Ngay sau khi “hàng về”, ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở Samba đã tiến hành chuyến du ngoạn từ Brazil sang thành phố Las Vegas hoa lệ bên đất Mỹ cùng một loạt chân dài nóng bỏng để nghỉ ngơi thư giãn trước khi bay sang Nhật Bản làm việc riêng. Rất nhanh chóng, chàng tiền đạo 23 tuổi đã kịp khoe chiếc chuyên cơ mới tậu của mình trên Instagram kèm theo dòng chú thích: “Vòng quanh thế giới”.

Còn nhớ hồi tháng 8 năm ngoái, tiền đạo Neymar cũng từng chơi ngông bằng cách thuê chuyên cơ tới Serbia để đón bạn gái là siêu mẫu ngực khủng Soraya Vucelic. Theo thông tin từ tờ Kukir (Serbian), Neymar và Soraya đã gặp nhau hè năm ngoái tại đảo Ibiza ở TBN.

Ngoi sao Neymar choi sang bo 10 trieu USD tau may bay rieng hinh anh 2
Siêu mẫu ngực khủng Soraya Vucelic

Dù chưa sớm nảy sinh quan hệ tình cảm nhưng hai bên vẫn thường xuyên chuyện trò qua Skype. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Neymar đã dần cảm thấy thích và quyết định tiến xa hơn bằng việc hẹn hò. Khoảng cách xa xôi về địa lí nhanh chóng được giải quyết bằng việc anh chàng rút hầu bao thuê máy bay riêng tới Serbia đón cô nàng sớm hơn so với dự định ban đầu của cặp đôi về buổi hẹn hò lãng mạn diễn ra vào tháng 10.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X