Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar bị cáo buộc nợ tiền bác sĩ khi sinh con trai đầu lòng

Thứ Năm 21/12/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khoản tiền phải trả của chân sút Brazil là 15.000 real tương đương 3.800 euro cho bác sĩ Herbert Kramer và các cộng sự của ông.
Ngoi sao Neymar bi cao buoc no tien bac si khi sinh con trai dau long hinh anh
Neymar và con trai Davi Lucca. Ảnh: NS.


Tiền đạo PSG bị một tòa án ở Brazil kết luận "phải chi trả khoản tiền" cho bác sĩ Herbert Kramer và nhóm của ông, về dịch vụ y tế trong việc sinh cậu con trai đầu lòng Lucca 6 năm trước.

Phán quyết được đưa ra bởi tòa án Sao Paulo. Nguồn tin từ Brazil cho biết ngôi sao Brazil và mẹ của Lucca Carolina Dantas "nhận thức được sự cần thiết thanh toán số tiền để tránh rắc rối".

Bác sĩ Herbert Kramer cho biết ông và nhóm điều dưỡng di chuyển từ TP Santos đến bệnh viện Sao Luiz ở Sao Paulo để hỗ trợ Carolina Dantas lâm bồn năm 2011. Ông này chứng minh phòng khám tư nhân của mình phải đóng cửa một tuần trước để chăm sóc bạn gái Neymer trong ca sinh nở. Cậu nhóc Davi Lucca thuộc diện sinh non.

Rắc rối phát sinh từ năm ngoái nhưng Neymar từ chối trả khoản tiền lớn quá mức cho việc sinh con. Tiền đạo PSG cho rằng anh gặp rắc rối chỉ vì là "người nổi tiếng". Năm nay, tòa án giảm số tiền phải chi trả của Neymar xuống con số thấp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X