Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao nào khỏe nhất M.U?

Thứ Năm 30/07/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tiết lộ mới đây trên trang chủ M.U, tiền vệ Ashley Young cho rằng Tyler Blackett là đối thủ xứng tầm nhất với Memphis Depay về vấn đề thể lực tại đội bóng hiện tại.

Tiền đạo tân binh Depay nhanh chóng gây ấn tượng cho bất kỳ ai trong những bức ảnh tập luyện đầy sức mạnh, với cơ đùi có thể đọ ngang với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Young, nếu nói đến cầu thủ khỏe nhất hiện tại ở M.U, Depay đang có một đối thủ nặng ký.

Ngoi sao nao khoe nhat MU hinh anh
"Superman" Tyler Blackett


“Có thể là Memphis, bởi cậu ấy sở hữu cơ đùi thật khủng khiếp, như Roberto Carlos trước đây vậy”, Young nói khi được hỏi ai là cầu thủ khỏe nhất tại M.U. “Nhưng Blackett là người luyện tập chăm chỉ hơn cả. Cậu ấy có thể là một ứng viên nặng ký”.

Trước đó, NHM từng được chứng kiến một Wayne Rooney đọ sức với những “bức tượng” như Sol Campbell hay Ivan Campo trong thời kỳ mà cầu thủ này còn là một chú nhóc 16 tuổi, đang khoác áo Everton.

Nếu Young còn phân vân giữa Depay và Blackett, thì hậu vệ Luke Shaw lại quả quyết tài năng trẻ da màu trưởng thành từ lò đào tạo CLB là cầu thủ khỏe nhất M.U, hầu như không có đối thủ ở khoản luyện tập và rèn luyện.

“Blackett có mặt trong phòng gym mọi buổi sáng và chiều. Mỗi người chúng tôi có những giáo án tập luyện khác nhau, nhưng với những gì tôi được chứng kiến, cậu ấy chính là người có thể lực tốt nhất tại CLB lúc này”, Shaw cho hay.

Còn với bản thân mình, sao trẻ hậu vệ Blackett cho rằng Depay và Antonio Valencia là 2 đối thủ cạnh tranh tiềm năng nhất với anh về khoản thể lực. “Tất cả những gì tôi làm là ném mình vào phòng tập hàng ngày để giúp mình ngày càng khỏe hơn. Là một trung vệ, bạn phải khỏe và nhanh”.

“Chỉ có việc tập luyện mới giúp tôi bước lên từ bóng đá trẻ và hòa nhập vào môi trường chuyên nghiệp. Bạn sẽ cần phải đáp ứng về mặt thể lực cho từng trận đấu và ứng phó mọi kiểu tiền đạo”, Blackett khép lại câu chuyện.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X