Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial sa sút không phanh sau khi chia tay vợ

Thứ Tư 05/10/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin, M.U đang lo lắng tiền đạo Anthony Martial sa sút ở mùa giải 2016/17 là bởi dư âm việc chia tay cô vợ Samantha.

Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, tiền đạo Martial đã ra sân 9 lần nhưng mới chỉ ghi được bàn đầu tiên ở trận gần nhất gặp Stoke và đi cùng với đó là 2 pha kiến tạo. Đấy là con số quá ít ỏi nếu biết rằng Quỷ đỏ phải chi 58 triệu bảng cho Monaco để sở hữu chân sút này ở mùa Hè 2015.
Tien dao Martial sa sut khong phanh sau khi chia tay vo hinh anh
Tiền đạo Martial và vợ


Thậm chí, Martial đang có dấu hiệu thụt lùi so với chính mình bởi ở mùa giải năm ngoái, anh còn ghi được 17 bàn sau 48 trận cho đội bóng. Có thể, việc ly thân cô vợ Samantha Jacquelinet vào tháng 4 vừa qua và chưa thể dàn xếp ổn thỏa chuyện cá nhân đang khiến cho Martial mất tập trung.

Sau 3 năm chung sống, Martial và Samantha đã có 1 con gái nhưng đến tháng 4/2016, cô đã bỏ về Paris sau khi phát hiện ông xã ngoại tình với người đẹp Emily Wademan. Sau khi bạn gái bỏ đi, Martial đã hẹn hò với cô nàng Melanie Da Cruz, ngôi sao truyền hình thực tế ở Pháp.

Một người bạn của cả Martial và Melanie Da Cruz cho hay, cả hai quen biết nhau trong một thời gian dài. Họ từng là bạn tốt nhưng bây giờ, mối quan hệ kia đã được nâng lên một mức mới sau khi Samantha quay về nước Pháp.

Trước những thông tin về việc chồng cũ Martial đã có tình yêu mới, Samantha đã hết sức giận dữ và phản ứng quyết liệt thông qua trang cá nhân Instagram. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi 2 người vẫn còn chưa chính thức ly dị nhưng ông xã lại ngang nhiên cặp kè.

Còn nhớ sau trận hòa 1-1 với Stoke, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự ủng hộ với chân sút người Pháp: “Cậu ấy (Martial) cần bàn thắng. Đó là bàn thắng đẹp. Theo quan điểm cá nhân của tôi, việc ghi bàn trở lại là dấu hiệu tốt cho cậu ấy”.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X