Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Messi mua thêm khách sạn

Thứ Tư 10/04/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Barca quyết định mở rộng việc kinh doanh khi sở hữu thêm Sea Sun Fona de sIllot ở Mallorca.
Đây là khách sạn thứ ba Messi mua ở Tây Ban Nha, trước đó là các cơ sở phục vụ lưu trú ở Ibiza và thị trấn Sitges tại Catalonia.

"Messi chiến thắng trên sân cỏ, trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy còn thành công trong kinh doanh và vừa mở rộng thương hiệu khách sạn với một khoản đầu tư mới, mua khách sạn 'Sea Sun Fona de s'Illot' thông qua công ty bất động sản Explotaceses Rosotel", tờ AS bình luận.
Ngôi sao Messi mua thêm khách sạn hình ảnh
Messi và khách sạn mới mua ở Mallorca, Tây Ban Nha.


Chủ tịch đội Barca là cổ đông lớn của tập đoàn bất động sản Explotaceses Rosotel. Đây cũng là một phần lý do Messi quyết định xuống tiền cho khách sạn mới ở Mallorca. Siêu sao Argentina quyết định giao toàn bộ quyền quản lý bất động sản mới cho anh trai Rodrigo.

Việc mua bán thực hiện từ tháng hai năm nay diễn ra rất kín và chỉ được tờ báo "Ultima Hora" phát hiện mới đây. Chủ sở hữu cũ của khách sạn 4 sao là doanh nhân Vicor Miralles cũng xác nhận thông tin này.

Khách sạn mới của Messi có 98 phòng cao 4 tầng. Theo thông tin từ Tây Ban Nha, cơ sở lưu trú sẽ được sửa sang lại và Messi "hứa tham gia kế hoạch truyền thông cho khách sạn".

"Không còn nghi ngờ gì nữa, hình ảnh của Messi có sức hút ở tầm quốc tế và điều đó có lợi cho S'Illot cũng như Mallorca về mặt nhận diện thương hiệu", nguồn tin khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X