Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Messi làm từ thiện bằng ... đồ ăn thừa ở đám cưới

Thứ Sáu 07/07/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách mà Lionel Messi thể hiện lòng nhân ái của mình mới đây đã gây ra làn sóng phản ứng trái chiều từ dư luận khi anh dùng chính đồ ăn thức uống còn thừa từ hôn lễ của mình với vợ mới cưới Antonella Roccuzzo để quyên góp cho người nghèo.

 
Như đã biết, hôm thứ Sáu tuần trước (30/6), ngôi sao Messi và Antonella Roccuzzo - người bạn gái thuở thanh mai trúc mã, vừa chính thức làm lễ cưới tại khách sạn Hotel Casino Pullman City Center tại Rosario (Argentina).
Ngoi sao Messi lam tu thien bang  do an thua o dam cuoi hinh anh
Messi ngượng ngùng hôn vợ mình trong đám cưới


“Đám cưới thế kỉ” này gồm khoảng 250 khách mời, quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, không chỉ trong làng bóng đá thế giới mà cả các lĩnh vực khác từ khắp nơi trên thế giới.

Nhưng theo tờ Marca, sau hôn lễ đó của Messi, số lượng đồ ăn thức uống của bữa tiệc vẫn còn dư thừa rất nhiều. Để tránh việc bỏ vào sọt rác một cách lãng phí, siêu sao vừa gia hạn hợp đồng với Barca, đã yêu cầu quyên góp số thực phẩm tồn đó cho Ngân hàng Thực phẩm Rosario (BAR) ở quê nhà anh.

Chia sẻ về cách làm từ thiện khá lạ đời này của Messi, ông Pablo Algrain – Giám đốc của tổ chức tiếp quản số thực phẩm thừa từ đám cưới của siêu sao người Argentina chia sẻ trên tờ Efe:

“Tất cả (thực phẩm thừa) đã được chuyển đến các cửa hàng và chúng tôi vẫn đang kiểm soát chúng. Chúng tôi vẫn chưa biết rõ chúng có số lượng khoảng bao nhiêu.”

Cũng theo ông Algrain, Ngân hàng Thực phẩm Rosario sẽ chỉ tiếp nhận đồ ăn và đồ uống không cồn để phân phối đến 185 tổ chức từ thiện và kiên quyết không nhận số rượu bia còn sót lại từ đám cưới đình đám của Messi:

“Chúng tôi đã giải thích với ban tổ chức đám cưới rằng chúng tôi có thể tiếp nhận đồ ăn và nước ngọt, nhưng sẽ phải thay đổi cách tiếp cận đồ uống có cồn vì chúng tôi không thể nhận chúng.”

Theo đó, tổ chức từ thiện này sẽ tìm kiếm giải pháp hợp lý là bán lại số rượu bia đó cho các quán bar địa phương để lấy tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X