Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Messi háo hức chờ đứa con thứ ba

Thứ Hai 16/10/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Barca và hai con trai Thiago và Mateo hạnh phúc đặt tay lên bụng Antonella Roccuzzo trong sân vườn ở nhà riêng.


Hôm 15/10, ngôi sao Messi ngầm thông báo việc bà xã đang mang bầu bằng một bức ảnh đăng trên trên trang cá nhân của vợ. Trong ảnh, danh thủ cùng hai con trai, Thiago và Mateo đều đặt tay lên phần bụng của vợ và mẹ. "Gia đình 5 người", Messi viết chú thích cho hình ảnh.
Ngoi sao Messi hao huc cho dua con thu ba hinh anh
Gia đình hạnh phúc của Messi. Ảnh: NS.


"Chúc mừng Messi và gia đình", "Thật tuyệt nếu Lionel và Antonella có một bé gái" hay "Gia đình hạnh phúc, yêu cả nhà" là các bình luận chúc mừng của fan dành cho chân sút Argentina.

Ngôi sao sinh năm 1987 vừa tỏa sáng rực rỡ giúp đội tuyển xứ tango lách qua khe cửa hẹp để giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Messi xuất sắc lập hattrick giúp Argentina lội ngược dòng thắng 3-1 trong trận đấu quyết định gặp Ecuador.

Thông tin Antonella Roccuzzo mang bầu lần thứ ba xuất hiện sau hé lộ của tờ AS cuối tháng 8. Một số người bạn sớm biết tin và chúc mừng vợ chồng danh thủ.

Messi và Antonella Roccuzzo mới làm đám cưới hôm 30/6, tại Argentina. Hai người từng sống chung với nhau nhiều năm và có hai cậu con trai. Đôi trai tài gái sắc quen nhau từ khi còn nhỏ, tại quê hương Rosario, Argentina. Cặp đôi gặp lại nhau vào năm 2007 và bắt đầu có quan hệ tình cảm sâu đậm.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X