Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Messi được fan tặng giày độc

Thứ Năm 11/01/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đôi giày lấy cảm hứng từ cuộc đời anh do một CĐV thiết kế và vẽ tỉ mỉ trong một tuần.


Messi là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới, anh rất quen với việc nhận quà từ fan khắp nơi trên hành tinh. Tuy nhiên, anh rất bất ngờ khi nhận được đôi giày đặc biệt và quyết định chụp ảnh để đăng tải lên trang cá nhân.
Ngoi sao Messi duoc fan tang giay doc hinh anh
Messi và món quà tặng từ fan. Ảnh: NS.

Quà tặng là một chiếc giày bóng đá được thiết kế và vẽ bởi Lili Cantero, nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang Paraguay. Những khoảnh khắc đẹp của Messi trong màu áo tuyển Argentina, Barca hay Newell's Old Boys cũng như ảnh gia đình ông.

Lili Cantero đăng tải hình ảnh chi tiết, từ nhiều góc độ về sản phẩm trên trang cá nhân. "Ba tháng trước tôi gửi đôi giày đi. Tôi hiểu rằng Messi nhận được rất nhiều quà tặng hàng ngày từ người hâm mộ. Tôi là một trong số đó, rất vui khi biết rằng anh xem lại chúng và thậm chí không nói gì dù ảnh chia sẻ ảnh cho cả thế giới", nghệ sĩ Paraguay hào hứng nói.

Trong cuộc phỏng vấn, Lili Cantero chia sẻ ông mất một tuần để hoàn thành tác phẩm. Trong suốt thời gian trang trí giày, ông luôn làm hết sức mình bởi sự ngưỡng mộ dành cho Messi. Bên cạnh đó, nghệ sĩ còn chia sẻ bắt đầu công việc thiết kế giày bóng đá từ 4 năm trước. Thời gian tới, Neymar có thể là ngôi sao tiếp theo được Lili Cantero "tặng quà".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X