Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bay sang Brazil bằng chuyên cơ riêng của Neymar

Thứ Tư 09/11/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi, Javier Mascherano và Neymar đã cùng nhau bay sang thành phố Belo Horizonte (Brazil) bằng máy bay của Neymar để chuẩn bị cho trận Superclasico giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Messi bay sang Brazil bang chuyen co rieng cua Neymar hinh anh
Messi, Mascherano và Neymar trên chuyến bay sang Brazil

Khi hạ cánh, bộ ba này không tiếp xúc với cánh truyền thông mà di chuyển thẳng về khách sạn nơi hai đội tuyển đang đóng quân. Dù là đồng đội thân thiết trong màu áo Barca nhưng Messi, Mascherano sẽ ở bên kia chiến tuyến với Neymar khi Brazil tiếp đón Argentina tại Mineirao - nơi Selecao đã thảm bại 0-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014.

Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Argentina bởi họ đang rất khát điểm để cạnh tranh một vé tới Nga vào năm 2018. Với việc Bolivia bị FIFA xử thua 2 trận với Chile và Peru vì cho cầu thủ không hợp lệ thi đấu, Argentina gián tiếp gặp bất lợi khi tụt xuống vị trí thứ 6 với 16 điểm. Nếu giữ nguyên thứ hạng hiện tại, Albiceleste sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

Trong khi đó, ĐT Brazil của Neymar đang dẫn đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ với 21 điểm sau 10 trận. Đứng phía sau lần lượt là Uruguay, Ecuador, Colombia và Chile. 4 đội đứng đầu sẽ giành vé thẳng tới World Cup 2018, còn đội thứ 5 sẽ phải đá play-off.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X