Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Ngôi sao Messi trình làng mái tóc ... bạch kim

Thứ Hai 25/07/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rất nhiều người quan niệm rằng, thay đổi kiểu tóc đồng nghĩa với việc bắt đầu cuộc đời mới, xua đi điều xui xẻo và mang tới nhiều may mắn, Lionel Messi cũng không ngoại lệ.

Lionel Messi hinh anh
Kiểu tóc mới khá lạ mắt của Lionel Messi

Mới đây, trên tài khoản Instagram, ngôi sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi đã khoe kiểu tóc mới khá lạ mắt được nhuộm màu bạch kim, thu hút sự chú ý cực lớn từ phía NHM.
Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ và trở lại hội quân cùng với các đồng đội ở Barcelona sớm hơn kế hoạch, siêu tiền đạo 29 tuổi đã quyết định “xuống tóc”, thay đổi diện mạo cũng như mong muốn một sự khởi đầu tốt đẹp, nhiều thành công cho mùa giải tới.
Thay vì để màu tóc đen truyền thống như trước, Messi đã nhuộm mái tóc của mình bằng màu bạch kim, tông màu được những cầu thủ như Aaron Ramsey, Phil Jones và Samir Nasri sử dụng.
Lionel Messi hinh anh
Màu tóc Messi vốn được các chân sút rất yêu thích, điển hình như Aaron Ramsey, Phil Jones và Samir Nasri

Người ta tin rằng, cắt tóc là cắt bỏ những điều xui xẻo để có thể thay đổi cuộc đời mới với nhiều may mắn và thành công hơn. Điều đó cũng dễ hiểu với tình trạng của M10 hiện tại. Khi mà trong một thời gian ngắn, anh đã phải trải qua quá nhiều biến cố trong cuộc đời. Điển hình là thất bại cùng ĐT Argentina tại chung kết Copa America 2016, dẫn tới tuyên bố từ giã ĐTQG. Tiếp đó là án tù 21 tháng vì tội trốn thuế.
Được biết chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu sẽ trở lại Barca vào ngày 1/8, sớm hơn so với dự kiến ban đầu bởi anh được nghỉ ngơi thêm dài sau Copa America 2016. Dẫu sao, đây cũng là tín hiệu đáng mừng bởi có vẻ như Messi đã bình tâm trở lại và sẵn sàng sát cánh cùng Barca trong mùa giải mới. Vào ngày 30/7 tới, Barcelona sẽ có trận giao hữu với CLB Celtic ở Dublin.
Hoàng Nam


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X