Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Mahrez bị bắt gặp ở chung khách sạn với HLV Conte

Thứ Tư 10/08/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Leicester, Mahrez vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp vào khách sạn Chelsea Harbour, nơi HLV Conte đang ở tạm.

Khách sạn Chelsea Harbour là nơi Conte tạm ở vì chưa tìm được nhà thuê, nhà mua ở London. Hôm nay, cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh Riyad Mahrez cùng người đại diện của cầu thủ này đến Chelsea Harbour.
Ngoi sao Mahrez bi bat gap o chung khach san voi HLV Conte hinh anh
 


Việc Riyad Mahrez cùng người đại diện đến khách sạn nói trên ở London dấy lên những tin đồn rằng cầu thủ chạy cánh người Algeria đến đây để đàm phán HĐ với Conte.

Nếu điều này là sự thật thì cũng chẳng khiến ai ngạc nhiên bởi Riyad Mahrez là một trong những mục tiêu mà Conte đang nhắm đến cho Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

Ở kì chuyển nhượng này, Chelsea đã chiêu mộ thành công một cầu thủ của Leicester là N'Golo Kanté với giá 32 triệu bảng. Trước khi N'Golo Kanté sang Chelsea, ông chủ của Leicester là Vichai Srivaddhanaprabha khẳng định không bán tiền vệ người Pháp này bằng bất cứ giá nào.

Tương tự Kante, Vichai Srivaddhanaprabha cũng khẳng định không bán Riyad Mahrez. Thế nhưng Leicester khó ngăn cản The Blues tiếp cận Riyad Mahrez và tiền vệ 25 tuổi này cũng khó cưỡng lại sự hấp dẫn của Chelsea. Ngoài Chelsea, Arsenal cũng đang ráo riết đàm phán chiêu mộ Riyad Mahrez.
 
 
⇒ Xem thêm bóng đá trực tuyến và tin tức thể thao việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X