Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Lionel Messi sẽ kết hôn vào năm 2017?

Thứ Sáu 16/12/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Argentina rầm rộ thông tin siêu sao Lionel Messi sẽ kết hôn với bạn gái thời thơ ấu Antonella Roccuzzo trong năm 2017.

 
Lionel Messi ket hon vao nam 2017 hinh anh
Messi và Antonella là bạn từ thời thơ ấu

Cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo là bạn từ thời thơ ấu, cùng lớn lên ở Santa Fe (Argentina), bắt đầu hẹn hò từ năm 2007. Đến nay, cặp trai tài gái sắc này đã có với nhau 2 cậu nhóc kháu khỉnh là Thiago (4 tuổi) và Mateo (15 tháng tuổi). 
 
Có vẻ như để kỷ niệm 10 năm yêu nhau, cặp đôi này sẽ tiến hành sự kiện nào đó hoành tráng ghi lại dấu mốc đáng nhớ. Theo kênh ESPN xác nhận, Messi và Roccuzzo đã ấn định ngày giờ và địa điểm tổ chức đám cưới trong năm 2017.
 
Lionel Messi ket hon vao nam 2017 hinh anh
Kỉ niệm 10 năm yêu nhau, rất có thể Messi sẽ làm đám cưới

Theo nguồn tin nhà báo người Argentina Juan Pablo Varsky cung cấp, Messi sẽ tổ chức đám cưới ngay tại quê nhà: “Thật tình cờ khi phát hiện ra thông tin bất ngờ là Messi sẽ tổ chức đại tiệc vào năm tới. Ngày giờ cụ thể thì tôi chưa dám chắc, nhưng địa điểm diễn ra sự kiện trọng đại này có lẽ là Rosario”.
 
Lionel Messi ket hon vao nam 2017 hinh anh
Messi và Antonella đã có 2 cậu nhóc đáng yêu

“Đó là đám cưới xa hoa, khách mời không giới hạn, chắc chắn Barcelona sẽ có mặt đông đủ. Thật tuyệt vời, Lionel Messi và Antonella Roccuzzo sắp kết hôn! Đó là thông tin độc quyền”, Juan Pablo Varsky chia sẻ.
 
Lionel Messi ket hon vao nam 2017 hinh anh
Khả năng cao, năm 2017 Messi sẽ "rước nàng về dinh"

Messi và bạn gái Antonella quen biết và xây dựng tình yêu ngay chính tại quê nhà Rosario. Ở Argentina, người ta bảo những phụ nữ đẹp nhất đều đến từ Rosario. Con gái Rosario mang trong mình sự pha trộn giữa gene của người Serbia và Italia với mái tóc vàng, làn da sẫm và đôi mắt sáng hút hồn người đối diện. Ở Argentina, cũng khó có nơi nào yêu bóng đá cuồng nhiệt cho bằng Rosario.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X