Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đời Jamie Vardy được viết thành truyện, dựng thành phim Hollywood

Thứ Sáu 06/05/2016 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chắc chắn năm nay sẽ rất bận rộn với ngôi sao của tân vương Ngoại hạng Anh, Jamie Vardy vì ngoài những trận cầu, anh còn tham gia làm phim, viết tự truyện về cuộc đời mình.

 
Với 22 bàn thắng, Jamie Vardy được xem là người có công lớn giúp Leicester City lần đầu tiên đứng lên ngôi vị cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Do vậy, Vardy hoàn toàn xứng đáng để được dùng tên đặt cho hai loại đồ uống thông dụng là bia và nước ngọt. Anh cũng dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood.
 
Cuoc doi Jamie Vardy duoc viet thanh truyen, dung thanh phim Hollywood hinh anh 2
Ngoài được dùng tên đặt cho hãng bia, nước ngọt, Vardy còn được các nhà sản xuất phim Hollywood dựng phim

Đồng thời, anh cũng đã chuẩn bị xong xuôi nội dung cuốn tự truyện về cuộc đời, sự nghiệp của mình. Dự kiến cuốn sách có tên “Câu chuyện của tôi” do Vardy viết sẽ lên kệ vào tháng 10 tới đây. NHM bóng đá sẽ được thấy con đường tới vinh quang của tiền đạo sinh năm 1987 này như thế nào qua cuốn tự truyện đó.
 
Trong cuốn sách này, những ngày tháng khởi nghiệp ở Fleetwood Town đầy khó khăn sẽ được miêu tả lại vô cùng sinh động. Anh phải đứng dậy khó khăn như thế nào sau khi bị Sheffield Wednesday từ chối ghi tên trong danh sách khi mới chỉ 16 tuổi. Rồi sau đó là những thăng trầm khi gắn bó với Stocksbridge Park Steels và Halifax Town.
 
Cuối cùng, năm 2012, Vardy có bước ngoặt lớn khi chuyển tới Leicester City. Và giờ, mới chỉ 29 tuổi, anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp với danh hiệu chân sút lập kỷ lục về bàn thắng. 
 
Cuoc doi Jamie Vardy duoc viet thanh truyen, dung thanh phim Hollywood hinh anh 2
Cuốn tự truyện của Vardy sẽ ra mắt NHM vào tháng 10 tới

Ngoài thông tin về cuốn tự truyện khiến nhiều NHM bấn loạn, việc nhà làm phim nổi tiếng của Hollywood, Adrian Butchart hé lộ về dự án phim cho Vardy càng khiến cái tên Jamie Vardy trở nên nóng hơn bao giờ hết.
 
Adrian chia sẻ đã bị Vardy chú ý ngay lập tức khi cầu thủ trẻ này đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Khi xem một trận bóng của Vardy, Adrian chú ý thấy sự cuồng mộ của khán giả dành cho anh và cho rằng chắc chắn bộ phim về Vardy sẽ được đón nhận.
 
Thậm chí, đã có thông tin rò rỉ về loạt ngôi sao Hollywood sẽ vào vai chàng tiền đạo người Anh. Có thể kể tới như Robert Pattison, Zac Efron và ca sĩ Louis Tomlinson. Trong khi đó, huyền thoại Hollywood, Robert De Niro, được cho là sẽ thủ vai HLV Claudio Ranieri.
 
Diễn viên nữ chính, thủ vai bạn gái Vardy dự kiến sẽ là Emilia Clarke, nữ diễn viên đang nổi trong series phim truyền hình ăn khách Game Of Thrones. 
 
Trước hàng loạt dự án thú vị này, Vardy tâm sự: “Tôi phát triển từ giải bóng phong trào. Đến giờ có cơ hội được chia sẻ cho mọi người về chặng đường đó quả là thú vị. Cuộc sống hiện tại, được tham gia vào những trận đấu, cùng huấn luyện, thư giãn vào ngày Chủ nhật với đồng đội ở bể bơi, ghi bàn thắng cho đội bóng quốc gia để giành chức vô địch World Cup tại Berlin, Đức. Tất cả giống như một giấc mơ vậy”.
 
“Đó không phải là hành trình dễ dàng. Thậm chí, đôi lúc tôi tự nhủ mình có khả năng để đi tiếp hay không. Dù vậy, niềm đam mê với bóng đá của tôi chưa bao giờ tắt. Giờ tôi sẽ lan tỏa tình yêu đó bằng những câu chuyện vui vẻ và đầy cảm hứng”, Vardy nói.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X