Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Hàn Quốc hết đường lên tuyển sau cáo buộc quay clip cấm

Thứ Năm 30/11/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút nổi danh của ĐT Hàn Quốc, Hwang Ui Jo mới đây đã bị ĐTQG đình chỉ sau cáo buộc quay cảnh quan hệ tình dục bất hợp pháp.

Ngôi sao Hàn Quốc bị cấm lên tuyển sau cáo buộc quay clip nóng

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Hwang Ui Jo đã bị cáo buộc quay phim cảnh quan hệ tình dục với bạn gái cũ bằng điện thoại và lan truyền đoạn phim đó trên mạng xã hội.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, bạn gái cũ của Hwang đã nhờ luật sư để yêu cầu Hwang xóa đoạn video nhạy cảm. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn công khai khẳng định đây là hành động được phép.

Ngôi sao Hàn Quốc hết đường lên tuyển sau cáo buộc quay clip cấm 1
Hwang Ui Jo dính cáo buộc quay clip cấm

Cầu thủ đang chơi cho Norwich thậm chí còn tuyên bố, cô gái này biết rõ nơi anh đặt điện thoại trong cuộc gặp gỡ của họ.

Về phía luật sưcủa Hwang lại cho biết cầu thủ này cũng chỉ là nạn nhân của một vụ phát tán không được sự cho phép.

"Chúng tôi đã quyết định không chọn Hwang Ui Jo cho đội tuyển quốc gia cho đến khi đạt được kết luận rõ ràng về sự thật", LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) ra thông báo về quyết định đình chỉ với Hwang Ui Jo hôm 29/11.

Thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Juergen Klinsmann thì cho biết: "Tôi hoàn toàn hiểu tình hình hiện tại và sẽ tôn trọng quyết định của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc". 

Hwang Ui Jo ký hợp đồng với Nottingham Forest vào tháng 8 năm 2022, sau 3 năm thi đấu cho CLB Bordeaux (Pháp). Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa có trận ra mắt đội một của Nottingham Forest, thay vào đó anh được cho các CLB như Olympiakos, Seoul và bây giờ là Norwich City mượn.

Hwang Ui Jo sinh năm 1992 và là trụ cột của tuyển Hàn Quốc từ năm 2015 với 19 bàn sau 62 lần ra sân. Trong màu áo Norwich City, Hwang Ui Jo đã ra sân tổng cộng 13 lần, trong đó có 6 lần đá chính ở Championship, ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc và tuyển Việt Nam hồi tháng 10, Hwang thi đấu 26 phút nhưng không ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X