Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Gareth Bale tránh mặt bố vợ vừa ra tù

Thứ Tư 27/09/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale chưa dám gặp mặt ông bố vợ mới ra tù vì sợ ảnh hưởng tiêu cực tới các hợp đồng tài trợ, quảng cáo của mình. Bale là ngôi sao sân cỏ mới nhất khổ sở vì những ông bố vợ bất hảo.

Con rể né mặt bố vợ

Bale chưa cưới nhưng đã đính hôn với cô nàng Emma Rhys-Jones và họ đã có với nhau 2 tiểu công chúa. Nên mọi người cũng đã quen gọi ông bố Martin Rhys-Jones của Emma là bố vợ Bale rồi. Martin Rhys-Jones vừa được ra tù trước hạn. Emma dẫn 2 con gái về quê nhà ở xứ Wales đoàn tụ với ông Rhys-Jones. Nhưng tuyệt không thấy bóng Bales đi cùng.
 


Không phải một lần, mà mấy lần rồi ba mẹ con Emma đều tự về quê mà không có Bale tháp tùng. Hồi Rhys-Jones chưa ra tù thì gia đình 4 người của Bale còn hay về quê cùng nhau. Chứ giờ thì Bale cứ ở lì tại Madrid. Ngay cả khi nhà Rhys-Jones mở tiệc, khách khứa đủ đầy thì cũng không thấy mặt chàng rể Bale đâu.

Tờ The Sun dẫn lời một người họ hàng của Emma: “Mọi người dự tiệc đều rất kỳ vọng sẽ được gặp Gareth. Khi mẹ con Emma xuất hiện, họ cứ đinh ninh sẽ được gặp chàng rể nổi tiếng này. Vậy mà Gareth vẫn lặn mất tăm”.

Tại sao Bale lại mấy lần tránh mặt bố vợ như vậy? Một lần thì còn bảo có thể anh vướng lịch tập luyện và thi đấu cùng Real. Nhưng mấy lần thì lại là chuyện khác. Nguồn tin của The Sun cho hay Bale được ê kíp cố vấn khuyên không nên gặp Rhys-Jones, ít nhất là trong thời gian này. Họ cho rằng nếu Bale gặp ông bố vợ mới ra tù bây giờ thì anh sẽ gặp khó trong vấn đề nhận hợp đồng quảng cáo. Một ngôi sao thể thao muốn hút các hợp đồng béo bở thì ngoài tài năng cần có một hình ảnh sạch. Mà ông bố vợ của Bale thì lại vừa vào tù ra tội vì lừa đảo.

Rhys-Jones bị dẫn độ từ Tây Ban Nha sang Mỹ hồi 2013 vì bị cáo buộc lừa tiền các nhà đầu tư và tham gia rửa tiền. Tháng 8 năm ngoái, Rhys-Jones bị kết án 6 năm tù và bị buộc phải bồi thường 2,2 triệu bảng cho các nạn nhân đã bị ông lừa tiền. Do đã trải qua thời gian bị giam ở Tây Ban Nha và Mỹ, Rhys-Jones “chỉ” cần ngồi tù đến tháng 10 năm sau là mãn hạn. Ông may mắn được thả tự do trước hạn vào tháng 8 vừa qua. Dù vậy, Bale được tư vấn nên tạm cách ly Rhys-Jones nếu không muốn bị cắt hoặc hụt các hợp đồng tài trợ.
Ngoi sao Gareth Bale tranh mat bo vo vua ra tu hinh anh
Emma Rhys-Jones về thăm bố mà không có Bale đi cùng

Những ông bố vợ bất hảo

Bale không phải ngôi sao sân cỏ duy nhất đau đầu vì “bị khuyến mại” theo ông bố vợ bất hảo khi xây dựng duyên đôi lứa. Đồng đội cũ với Bale ở Real, Iker Casillas cách đây 3 năm cũng lâm vào cảnh ngộ tương tự. Ông bố vợ Carlos Javier Garcia Carbonero của Casillas bị kết án 2 năm tù hồi tháng 4/2014 vì tội lừa đảo.

Trong giai đoạn từ 2007 đến 2009, Carbonero đã lừa tổng cộng gần 1 triệu euro từ những người nhẹ dạ cả tin ở vùng Corral de Almaguer thuộc tỉnh Toledo (Tây Ban Nha). Carbonero lập các hợp đồng bảo hiểm “ma”, lừa tiền để thỏa cơn nghiện cờ bạc của ông.

Chuyện ông bố vợ Massimiliano Pisnoli của tiền vệ Daniele de Rossi còn sốc hơn. Hồi 2008, Pisnoli mất tích đầy bí ẩn. Sau 1 tuần tìm kiếm, cảnh sát Italia phát hiện thi thể Pisnoli trong đường cống cạnh nhà ga Campoleone thuộc trị trấn Asprilia, tỉnh Latina (Italia). Theo kết quả điều tra, bố vợ De Rossi bị mafia diệt khẩu vì “mắc tội biết quá nhiều” sau quá trình tham gia thế giới ngầm trên xứ mì ống.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X