Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tập tành kinh doanh

Thứ Năm 02/03/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến những thành công vang dội của Ronaldo trong lĩnh vực kinh doanh, một siêu sao khác của Real là Gareth Bale cũng quyết định thử sức với một quán bar ở quê nhà Cardiff.
Gareth Bale tap tanh kinh doanh hinh anh
Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thử sức trong lĩnh vực kinh doanh bằng nhà hàng, quán bar mang tên Elevens

Gareth Bale vẫn chưa hài lòng với thu nhập 350.000 bảng mỗi tuần tại Bernabeu. Anh đã lên ý tưởng cho một chuỗi "Sport bar" (tạm dịch: quán bar thể thao), nơi người hâm mộ vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí vừa có thể theo dõi những bộ môn thể thao hấp dẫn, đặc biệt là bóng đá.

Chia sẻ với Dugout, siêu sao người xứ Wales vô cùng hào hứng khi nói về dự định ấp ủ từ lâu: "Cardiff là địa điểm hoàn hảo để tôi có thể thực hiện mơ ước từ nhiều năm về trước. Hy vọng mọi người sẽ thích quán bar của tôi".

Quán bar đầu tiên của Bale sẽ mang tên "Elevens" - đây cũng chính là số áo anh đang mang ở sân Bernabeu. Ngoài loại hình kinh doanh chính là một hộp đêm, Bale sẽ cung cấp thêm dịch vụ đồ ăn nhanh và một màn hình TV cỡ lớn để phục vụ những khách hàng đam mê thể thao.

"Tôi tự tin mùi vị của hamburger ở Elevens là số một ở Cardiff", nhà đương kim vô địch Champions League tuyên bố. Gareth Bale sinh ra và lớn lên ở Cardiff, Wales trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Southampton vào năm 1999. Trải qua 7 năm chơi bóng tại Anh trong màu áo Southampton và Tottenham, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1989 được Real Madrid mua lại với giá kỷ lục 80 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X