Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của năm: "Tại sao luôn là ta"

Thứ Ba 01/01/2013 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là câu hỏi thường trực trong tâm trí rất nhiều người trong năm qua. Không quá khi nói 2012 thực sự là năm của Balotelli. Đơn giản vì chân sút người Italia liên tục xuất hiện trên mặt báo qua cách hành xử bất bình thường.

Đầu tiên là việc trong khi Balotelli sống như ông hoàng với mức lương 120.000 bảng/tuần thì mẹ đẻ của anh, Rose Barwuah lại sống cực kỳ khổ sở với công việc lau chùi tại một công ty cho thuê xe hơi ở Cheadle (gần Manchester). Nên biết, thân mẫu của “siêu Mario” chỉ được trả 6 bảng/1 giờ lao động. Không chỉ có bà mẹ, Balotelli còn hành xử kỳ quái với em trai Enoch khi treo thưởng 5.000 bảng nếu như Enoch uống hết sạch… nước tiểu của anh trong một cái cốc!

Balotelli và bạn gái cũ Raffaella Fico
Balotelli và bạn gái cũ Raffaella Fico

Hết chuyện trong gia đình, Balotelli còn liên tục gây ầm ĩ bởi trò tán tỉnh lăng nhăng. Ngay cả khi bồ cũ Raffaella Fico sinh con gái Pia, Balotelli cũng không hề tỏ ra sốt sắng. Càng sốc hơn nữa khi biết, trong lúc Fico loay hoay chăm sóc đứa con còn đỏ hỏn, thì Balotelli lại mải mê hú hý cùng chân dài người Bỉ, Fanny Robert Neguesha. Nào đã hết, Balotelli còn nổi khùng lên đòi kiện cho “vỡ mặt” cô nàng đáng thương Fico. Lý do là vì Fico lớn tiếng tố Balotelli là kẻ “vô trách nhiệm” và “không quan tâm” đến con cái.

Cùng đó, tiền đạo Man City càng ngày càng khiến người ta choáng váng bởi sự bất bình thường trong sinh hoạt hàng ngày. Chỉ có thể là Balotelli mới nghĩ ra việc thuê taxi dẫn dường để cho anh chạy chiếc Maserati GT theo sau trong suốt chặng đường từ Manchester tới London.

Ở trên sân cỏ, Balotelli ồn ào chẳng hề kém. Ngay trước thềm VCK EURO 2012 (đồng tổ chức tại Ba Lan và Ukraine), Balotelli đã tuyên bố lạnh lùng sẽ giết chết bất kỳ ai nếu như dám ném một quả chuối về phía anh. Cũng chính Balotelli từng bị đồng đội lấy tay bịt miệng lại khi định phun “lời vàng ý ngọc” sau bàn thắng ghi được trong trận thắng 2-0 trước CH Ireland của ĐT Italia tại VCK EURO 2012. Và cũng không thể bỏ qua vụ Balotelli hầm hầm bắt máy bay trở về Italia sau khi bị thay ra trong trận đấu giữa Man City và Sunderland hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X