Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Bayern phải “bóc lịch” gần 4 năm

Thứ Năm 05/07/2012 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Breno của CLB Bayern Munich vừa phải nhận án tù giam 3 năm 9 tháng từ Tòa án Munich sau khi bị cáo buộc đã cố tình phóng hỏa đốt nhà riêng hồi tháng 9/2011.

Breno bị phạt tù gần 4 năm
Breno bị phạt tù gần 4 năm

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, căn hộ riêng của Breno tại ngoại hô Munich bỗng nhiên bốc cháy nhưng trung vệ 22 tuổi này sau đó đã thoát khỏi mà không hề hấn gì. Tuy nhiên, Breno lúc đó vẫn bị bắt do cảnh sát nghi ngờ rằng ngôi sao của Bayern đã tự ý đột nhà, nhưng sau được “Hùm xám” bảo lãnh tại ngoại.

Bản thân Breno sau đó cũng thừa nhận rằng anh đã tự tay đốt nhà nhưng là do có vấn đề về tâm lý, và đây là một cơ sở để hậu vệ người Brazil được giảm tội. Chính vì vậy, sau một quá trình điều tra, Tòa án Munich đã quyết định phạt từ Breno 3 năm và 9 tháng trong khi khung hình phạt tối đa cho tội này lên tới 10 năm.

Breno tới Bayern hồi năm 2008 với rất nhiều sự kỳ vọng. Nhưng sau đó cầu thủ người Brazil liên tục dính chấn thương và không được ra sân thường xuyên trong màu áo "Hùm xám". Và đây có thể là nguyên nhân khiến tâm lý của Breno rơi vào trạng thái bất ổn định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X