Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cấm các ngôi sao đổi áo để ... tiết kiệm chi phí

Thứ Ba 06/09/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động đổi áo tưởng như bình thường sau các trận đấu bỗng nhiên bị ban lãnh đạo MU nghiêm cấm.

Theo nguồn tin từ The Sun, ban lãnh đạo Manchester United vừa yêu cầu các cầu thủ MU chấm dứt hành động đổi áo với đối phương sau mỗi trận đấu để tiết kiệm chi phí cho CLB.  Quyết định này đã được gửi đến mọi cầu thủ của United, bao gồm cả thủ quân Wayne Rooney, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và "cầu thủ đắt giá nhất thế giới" Paul Pogba.
MU cam cac ngoi sao doi ao de  tiet kiem chi phi hinh anh
Man Utd không được đổi áo ở các trận đấu

Trước khi mùa giải khởi tranh, các ngôi sao của "Quỷ đỏ" đều được phát mỗi người 4 bộ trang phục thi đấu (cả cộc tay lẫn dài tay) và mỗi chiếc áo đấu của đều có giá xấp xỉ 100 bảng. Nếu các cầu thủ đổi áo hoặc ném cho người hâm mộ trên khán đài, CLB sẽ phải cấp mới hoàn toàn. Trong trường hợp toàn bộ cầu thủ MU hào phóng với đối thủ, "thiệt hại" sau mỗi trận đấu sẽ vào khoảng 660 bảng.

Đây là quyết định có phần vô lý bởi đổi áo sau trận đấu là chuyện hoàn toàn bình thường. Đây là hành động nhằm thể hiện thiện chí và sự tôn trọng dành cho đối thủ của mình.

Ngoài ra, MU cũng đang là CLB có doanh thu cao nhất giải Ngoại hạng và sở hữu bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục 750 triệu bảng trong vòng 10 năm với hãng thể thao Adidas. Đó là chưa kể đến khoản lợi nhuận mới nhất từ việc bán áo đấu của hai tân binh Ibrahimovic và Paul Pogba.

Theo số liệu thống kê từ Football Stuff, số tiền thu về từ việc bán áo đấu của tiền đạo Ibrahimovic là 76 triệu bảng, còn với tiền vệ Paul Pogba là 190 triệu bảng.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X