Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Barcelona bị kiện vì .... "chơi không hết mình"

Thứ Sáu 19/12/2014 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Một luật sư tại Brazil quyết định tiền đạo ngôi sao Neymar của CLB Barcelona do cảm thấy bị lừa trong một trận đấu ba năm trước.

Cuối năm 2011, khi Barca chuẩn bị đá chung kết FIFA Cupb World Cup với Santos, luật sư Luciano Pereira Caparroz chi 4.000 đôla cho hành trình lặn lội từ quê hương đến Nhật Bản để xem trận đấu. Chiến thắng với tỷ số 4-0 sau đó của đội bóng Tây Ban Nha khiến ông này thất vọng nặng nề.

Ngoi sao Barcelona bi kien vi choi khong het minh hinh anh
Neymar và Messi trong hai màu áo khác nhau khi Barca gặp Santos năm 2011

Theo Caparroz, sự thất vọng chuyển thành tức giận khi có tin Neymar, tiền đạo của Santos, đồng ý gia nhập Barca ngay trước trận đấu. Tin này trở thành hiện thực vào năm 2013 và thôi thúc vị luật sư đi kiện.

“Tôi là một CĐV của Santos. Tôi đã đi xem mọi trận đấu của đội và tới cả Nhật Bản xem chung kết FIFA Club World Cup. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng với kết quả trận đấu đó, về sau mới biết rằng Santos đã đồng ý bán Neymar cho Barca. Tôi cảm thấy như mình bị lừa”, Caparroz nói.

Caparroz đã nộp đơn kiện lên một tòa án tại Sao Paulo. Hiện chưa rõ khả năng tòa án thụ lý vụ kiện. Neymar hiện là một trong ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Barca và đang được xem là cầu thủ bóng đá số 1 xứ Samba cũng như đeo băng thủ quân Selecao. Vụ chuyển nhượng của cầu thủ này năm 2013 cũng là đắt nhất lịch sử sân Nou Camp khi có giá trị tới 100 triệu đôla.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X