Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Arsenal bất ngờ cầu hôn bạn gái

Thứ Ba 17/05/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arsenal quỳ gối ngỏ lời với người đẹp Andriani Michael trước mặt 200 khách trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 của nàng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Theo The Sun, Jack Wilshere cầu hôn bạn gái hôm 15/5, chỉ vài giờ trước khi có tên trong danh sách tuyển Anh dự Euro ở Pháp vào tháng sau. Bữa tiệc đón tuổi mới của Andriani Michael tại nhà hàng sang trọng Shaka Zulu&Gilgamesh trở thành tiệc đính hôn.
Ngoi sao Arsenal bát ngò càu hon bạn gái hinh anh
Tiền vệ Arsenal và người đẹp Andriani bên nhau một năm nay. Ảnh: Instagram.


Hai đồng đội của Wilshere tại Arsenal là Aaron Ramsey và Danny Welbeck được cho là nằm trong số 200 khách mời tới dự tiệc. Bạn bè của cặp đôi cho biết, tiền vệ 24 tuổi nhờ người trang trí một căn phòng ngập bóng bay có in nickname Drou của hôn thê tương lai, bí mật tổ chức tiệc để làm Andriani bất ngờ trước khi quỳ gối cầu hôn nàng.

"Anh ấy nói với cô ấy rằng họ sẽ đi ăn tối nhưng trước đó đã thuê nhà hàng và mời 200 khách", một người bạn của Wilshere chia sẻ. Người bạn này tiết lộ thêm về đoạn video quay cảnh ngôi sao 24 tuổi trao nhẫn cho vợ sắp cưới và xúc động nói với mọi người rằng "hy vọng cô ấy biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào. Năm nay không phải là một năm tuyệt vời với tôi".

Hôn thê tương lai của Wilshere hơn chàng một tuổi, là con gái của ông Michael Michael, thợ cắt tóc lâu năm của tiền vệ Arsenal. Trong khi đó, mới 24 tuổi nhưng tuyển thủ Anh đã là ông bố hai con. Hai nhóc Archie và Delilahd là kết quả cuộc tình của Wilshere với bạn gái cũ Lauren Neal.

Năm nay, ngoài việc gặp chấn thương liên tục ngồi ngoài trong mùa giải này, Wilshere còn gặp rắc rối khi bị tố cãi vã và tấn công hàng xóm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X