Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez bị nhầm với nữ diễn viên xinh đẹp

Thứ Tư 07/10/2015 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Texas được biết đến nhiều hơn trên toàn thế giới sau khi cô nữ diễn viên phim người Mỹ này bị nhầm với ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez.

“Tai nạn’’ hi hữu này xảy ra trong trận Arsenal huỷ diệt Man United 3-0 ở vòng 8 Premier League, trận đấu mà ngôi sao Alexis Sanchez toả sáng rực rỡ với 1 cú đúp.

Ngoi sao Arsenal, Alexis Sanchez bi nham voi nu dien vien xinh dep hinh anh
 

Số là theo tin hậu trường sân cỏ, sau khi Alexis Sanchez có pha đánh gót điệu nghệ làm điên đảo hàng thủ Man United chuyền bóng cho Ozil để tuyển thủ Đức phối hợp với Walcott trước ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal, Twitter kênh thể thao của RnaG, đài phát thanh nổi tiếng Ireland đã đăng tải thông điệp chia vui với ngôi sao Chile cùng Ozil…

Tuy nhiên thay vì đính kèm thông điệp chia vui với Twitter của Alexis Sanchez, RnaG đã “tag’’ với Twitter của nữ diễn viên phim ngoài luồng nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ, Alexis Texas. Tai nạn nghề nghiệp này lập tức được RnaG sửa sai nhưng đã vô tình “quảng bá” hình ảnh cho Alexis Texas.

Giờ thì tên tuổi của Alexis Texas đã được giới mộ điệu thế giới đặc biệt là fan Pháo thủ biết đến nhiều hơn sau sự nhầm lẫn của RnaG. Có thể cô nữ diễn viên 30 tuổi này đang thầm cảm ơn vì có cái tên giống với ngôi sao Arsenal.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X