Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Neymar chơi trội bằng cách ngồi lên nóc siêu xe Ferrari

Thứ Sáu 02/10/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng của Barca tại Champions League, Neymar đã đăng tải kiểu ảnh chẳng giống ai khi ngồi chễm chệ trên nóc siêu xe Ferrari phiên bản 458 Spider mới tậu.

Ngoi noc sieu xe Ferrari Neymar khoe thanh qua lao dong hinh anh
Neymar chễm chệ ngồi trên nóc siêu xe Ferrari 458 Siper
Tiền đạo người Brazil Neymar là một trong số những gương mặt bị chính CĐV Barcelona chỉ trích vì lối chơi thiếu cống hiến trong trận thắng Leverkusen mới đây tại đấu trường Champions League. Để đáp trả dư luận, ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở Samba đã quyết định show tấm ảnh “cưỡi” siêu xe Ferrari phiên bản 458 Spider mới mua có giá 200 nghìn bảng (hơn 5 tỷ VNĐ) trên Instagram cá nhân cùng với dòng tâm sự: “Tạ ơn Chúa vì đã cho con sức khỏe và lương thực để thực hiện ước mơ của mình và gặt hái được thành quả như ngày nay."
Trong trận thắng khá nhọc nhằn trước Bayer Leverkusen với tỉ số 2-1 vừa qua, khi hàng công thiếu vắng ngôi sao số một Leo Messi do chấn thương đầu gối, Neymar được coi là niềm hi vọng. Tuy nhiên ấn tượng mà chàng tiền đạo người Brazil này để lại chỉ là pha ăn vạ kiếm quả penalty bất thành cho Barca mà thôi. Ấy thế mà sau trận, Neymar quay sang trách móc các Cules đã không cổ vũ và động viên nhiệt tình khi đội nhà rơi vào hoàn cảnh khó khăn.
“Thật khó khăn cho chúng tôi khi CĐV lại không nhiệt tình cổ vũ. Vẫn biết họ mong muốn nhiều hơn ở chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và cảm thấy hài lòng với chiến thắng này dù phải đánh đổi bằng nhiều thứ. Kết quả vẫn là điều quan trọng nhất, chúng tôi làm mọi thứ để chiến thắng”, Neymar trần tình sau khi bị NHM chỉ trích vì lối chơi thiếu lửa.
Hiện Neymar và các đồng đội của mình đang nghỉ ngơi giữ sức chuẩn bị cho trận đấu gặp Sevilla ở đấu trường La Liga vào thứ Bảy ngày 3/10 tới. Trong trận đấu này, Leo Messi vẫn vắng mặt nên vai trò của Neymar và Suarez vô cùng quan trọng.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X