Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010: “Không thể không vỗ tay khen ĐT Đức "

Thứ Năm 14/06/2012 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trận cầu hấp dẫn và kịch tính của EURO 2012 khiến trái tim Ngọc Hân “rung rinh”. Hoa hậu Việt Nam 2010 nói rằng, thưởng thức EURO đem lại cho cô những xúc cảm kỳ lạ.

Không muốn là người lạc lõng

Ngọc Hân thích xem bóng đá từ nhỏ. Thế nên mỗi khi có giải đấu lớn, người đẹp quê gốc Hải Phòng này đều dành thời gian theo dõi. “Khoảng 1 tuần trước khi EURO 2012 khởi tranh, cứ mỗi lần tôi cùng bạn bè tụ tập là ai ai cũng nói về đề tài bóng đá. Mọi người tranh nhau để nói. Tôi thấy hứng thú với những câu chuyện như thế, và để mình không lạc lõng, nhiều khi tôi phải lên mạng bồi đắp kiến thức về bóng đá, như thế mới có vốn ‘đấu’ với bạn bè”, Ngọc Hân chia sẻ.

 

“Con gái mà thích bóng đá nghe cũng lạ, nhưng với tôi thì điều đó chẳng sao cả. Ngày còn bé, khi thấy bố xem bóng đá, tôi thường ngồi cùng để vừa xem vừa nghe bố nói chuyện với các chú hàng xóm về các tình huống trên sân. Bóng đá có sức lôi cuốn kỳ lạ, cứ mỗi lần theo dõi những trận đấu kịch tính đến phút chót, tôi như học thêm được tính kiên trì, sự cố gắng không biết mệt mỏi. Đấy là điều thú vị mà bóng đá mang lại”, người đẹp sinh năm 1989 cho biết thêm.

“Tấm áo đẹp chỉ là hình thức”

Ngọc Hân cho rằng, những nét đẹp bề ngoài của các đội bóng không phải là yếu tố tiên quyết, chi phối đến sự thích thú của người xem. “EURO này, nhiều đội bóng có cầu thủ đẹp trai như Italia, Hà Lan… Tuy nhiên, sự hấp dẫn về lối chơi, tinh thần máu lửa, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mới là điều khiến tôi thích thú. Đức là đội tuyển đầu tiên cho tôi cảm giác bị cuốn hút. Cái anh Loew ấy tài thật, tuổi còn trẻ mà khiến cả tập thể toàn sao phải nghe theo. Như tôi biết thì cầu thủ sợ và nể Loew lắm. Làm HLV trưởng như vậy mới được, chứ Loew nói một đằng, học trò làm một kiểu thì dễ thất bại lắm”, Ngọc Hân nói về HLV Loew của ĐT Đức.

Hoa hậu 2010 cũng đặt niềm tin vào ĐT Đức: “Tôi thấy, Đức mê hoặc người xem từ phong thái cho đến cách thể hiện trong từng đường bóng. Họ thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả, không màu mè gì. Trận gặp Bồ Đào Nha, tôi rất hồi hộp mỗi khi Đức bị ép sân và rồi vỡ òa khi tinh thần Đức được đền đáp xứng đáng. Họ đá như vậy thì không thể không vỗ tay khen được. Nếu duy trì được cái chất của mình thì Đức sẽ không chỉ vô địch mà còn để lại dấu ấn vô cùng đẹp trong lòng NHM”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X