Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh V.League đặt tên con giống Lionel Messi

Thứ Bảy 01/08/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Stevens của Hải Phòng đặt tên con đầu lòng theo tên ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng vàng FIFA, với hy vọng cậu bé sau này sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng.

Ngoại binh dẫn đầu danh sách ghi bàn (với 9 pha lập công) của CLB Hải Phòng - Errol Stevens đang cùng bà xã háo hức đón đứa con đầu lòng sắp chào đời, vào đầu tháng 9 tới.

Ngoai binh VLeague dat ten con giong Lionel Messi  hinh anh
Stevens cùng bà xã Ekaterina Jay chụp ảnh lưu lại khoảng thời gian mang bầu đầy ý nghĩa tại SVĐ Lạch Tray.

Một trong những sự chuẩn bị của vợ chồng Stevens là đặt tên cho con. Ngoại binh Hải Phòng chia sẻ, anh hâm mộ đội bóng Barca nên đã thuyết phục bà xã đặt tên con là Lionel - giống tên ngôi sao Lionel Messi của đội chủ sân Nou Camp.

"Con trai của tôi sẽ sinh ra tại Việt Nam trong vài tuần tới. Vợ chồng tôi đặt tên bé là Lionel Stevens, với hy vọng con sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng", Stevens chia sẻ. Ekaterina đang mang bầu sắp tới ngày sinh, nhưng bà xã của Stevens vẫn tham gia giảng dạy tại một trung tâm tiếng Anh ở Hải Phòng.

"Tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên mang bầu, nhưng tôi vẫn muốn hoàn thành tốt công việc của mình, trước khi xin nghỉ một thời gian để chuẩn bị cho Lionel Stevens chào đời", Ekaterina tâm sự. Vợ chồng Stevens cho biết, trong thời gian tới, mẹ của Ekaterina từ Nga sẽ tới Hải Phòng để tiện việc chăm sóc cháu ngoại cũng như tranh thủ tham quan Việt Nam.

Trong màu áo CLB Hải Phòng, Stevens đang có 9 pha lập công và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại đội bóng đất cảng. Tiền đạo người Jamaica được lãnh đạo CLB đánh giá cao và đang cân nhắc mời gia hạn hợp đồng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X